Search
Close this search box.
Ufax10

ข่าวทีมฟูแล่มวันนี้ มีรายงานออกมาว่าสโมสรได้ทำการเซ็นสัญญายืมตัวผู้เล่น

0 0
Read Time:1 Minute, 19 Second

ข่าวทีมฟูแล่มวันนี้ ได้เซ็นสัญญายืมตัวกับผู้เล่น

 Ufax10

ข่าวทีมฟูแล่มวันนี้ แข้งวัย 24 ปีได้รับความสนใจจากท็อตแน่มและเอฟเวอร์ตัน แต่ตอนนี้เตรียมย้ายไปอยู่ที่คราเวน คอตเทจ เมื่อลีดส์เซ็นสัญญากับแบมบ้า เดียง กองหน้ามาร์กเซย ซึ่งเป็นเป้าหมายของฟูแล่มด้วย เจมส์ก็ได้รับความชัดเจนในการร่วมทีมกับลูกทีมของมาร์โก

ซิลวาตอนนี้ทีมชาติเวลส์จะเดินทางไปยังลอนดอนตะวันตกเพื่อตรวจสุขภาพให้เสร็จสิ้นและเซ็นสัญญาระยะยาวหนึ่งปี ฟูแล่มขยับตัวเร็วเพื่อปิดเกมรุกหลังล้มเหลวในการได้ประตูสําคัญ จัสติน คลูอิเวิร์ต จากโรม่า มีการตกลงข้อตกลงมูลค่า 11 ล้านปอนด์ระหว่างทุกฝ่ายเพียงเพื่อให้มันพังทลายลงเมื่อใบอนุญาตทํางานถูกปฏิเสธ ตอนนี้เจมส์มีกําหนดจะประกาศพร้อมกับดีลสําหรับคาร์ลอส วินิซิอุส

จากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, วิลเลี่ยน ฟรีเอเย่นต์ และเลย์วิน คูร์ซาว่า กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันกําหนดเส้นตายการย้ายทีมที่วุ่นวาย อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ maxbetting.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา

ท่านสามารถติดตาม ฟูแล่ม ผลบอลสด ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว เอฟเวอร์ตัน ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย

 

ขอบคุณข่าว :  www.sportnewsbase.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : maxbetting.net

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %