Search
Close this search box.
ข่าวคราวของเออร์ลิง

ข่าวคราวของเออร์ลิง หลังจากที่ไม่ได้มีบทบาทในศึกนัดสำคัญ World Cup

0 0
Read Time:2 Minute, 14 Second

ข่าวคราวของเออร์ลิง บล็อกฮาแลนด์ หลังจากที่ได้เงียบหายไป จนครั้งนี้ได้คืนฟอร์มอีกครั้ง

ข่าวคราวของเออร์ลิง หลายคนอาจจะสงสัยว่า ฮา แลนด์ หาย ไปไหน หรืออาจจะไม่ได้พบเห็น ข่าวคราวของเค้ากันเลย หลาย ๆ คนนั้นก็ยังมีการค้นหาว่า ฮาแลนด์ยิงกี่ประตู ได้ทำประตูกันแน่ ในศึกนัดสำคัญ ก็เนื่องด้วยเหตุผลที่ทีมของเขา ไม่ได้เข้ารอบนั่นเอง ถือเป็นเกมที่สนุกมากจริงๆนะครับ สำหรับ Super Big Match ระหว่างแมนซิตี้ที่เปิดบ้านพบกับลิเวอร์พูล

ในเวอร์ชันคาราบาวคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนจะเป็นเรือใบสีฟ้า เศียรเอาชนะไปอย่างสุดมัน 3-2 เกมนี้เนี่ยมันเป็นการลั่นกลองรบว่า ฟุตบอลสโมสร กลับมาเตะกันอย่างเต็มตัว หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เพราะบรรดาแข้งตัวท็อปพาเลซ กันชนกันได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งสองฝั่งเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น เออร์ลิง บล็อกฮาแลนด์ เควิน เดอบรอยน์ หรือ โมเมด ซาลา ดังนั้นเกมนี้มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ไปลุยกันเลยครับ ประเด็นแรกครับนี่คือเวลาเฉิดฉายอีกครั้งของฮาแลนด์ ฟุตบอลโลกปี 2022 ครับ เออลิง ฮาแลนด์ ไม่มีบทเลยครับ เนื่องจากทีมชาตินอร์เวย์เนี่ย

ข่าวคราวของเออร์ลิง

ฮาแลนด์ ยิงประตู ครั้งสำคัญได้อย่างฉิวเฉียด ในช้วงการแข่งขัน World Cup เป็นอย่างไรมาดูกัน

ข่าวกีฬาฟุตบอล เค้านั้นไม่ผ่านเข้าไป เล่นในรอบสุดท้าย แต่หลังจาก World Cup สิ้นสุดลง ก็ได้เวลากลับมาทวงบัลลังก์ หน้าสื่อโซเชียลอีกครั้งหนึ่งครับ เพราะว่าแค่นัดแรก ที่คัมแบ็คลงสนาม เขาใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีเองครับ ก็สามารถทำประตูให้กับแมนซิตี้ได้ ด้วยการวิ่งโฉบตัดหน้า โจ โกเมซ

ก่อนจะดีดบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ให้ทีมขึ้นนำ 1 – 0 ส่วนไนท์ฮาแลนตอนนี้ครับ กลายเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่สามารถทำประตูได้เยอะที่สุด รวมทุกรายการซีซั่นนี้ ด้วยการซัลโวไปถึง 24 ประตู จากการลงเล่นเพียงแค่ 19 เกมครับ เรียกว่าบอลลีกหยุดไป 1 เดือนเต็มๆเนี่ย

แต่ไม่ได้หยุดความร้อนแรง ของจอมมารบูเลย สักนิดเดียวนะครับ ที่สำคัญนะครับคนแอสซิสต์ให้กับ เออลิง บล็อกฮาแลนด์ ทำประตูเนี่ยก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ คู่ของเขาเลย เควิน เดอบรอยน์ เพลย์เมกเกอร์คู่ใจฮะ และนี่ก็เป็น ข่าวฮาแลนด์ย้ายทีมล่าสุด กับนักเตะคนสำคัญอย่าง ฮาแลนด์ แมนยู

เพื่อน ๆ สามารถติดตาม ข่าวกีฬา มัน ๆ อัปเดตกันวันต่อวันกันต่อได้ได้ที่นี่ ครั้งหน้าจะทำเสนอข่าวของใครนั้น อย่าพลาดติดตาม

เขียนโดย อลิส

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %