Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา ไม่ต้องช่วยปั้น

0 0
Read Time:1 Minute, 32 Second

ข่าวกีฬา ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

UFAX10

ข่าวกีฬา ยอมรับอยากให้เพื่อนร่วมทัพ “ผีแดง” พัฒนาและแก้ไขในเรื่องการเสียบอลง่ายและเร็ว จนส่งผลให้ทีมโดนคู่แข่งล่อเป้าหลายครั้ง โดยเฉพาะในแมตช์ที่ชนะ นอริช ซิตี้ แต่กระนั้นการเก็บคลีนชีตถือเป็นเรื่องดี เพราะช่วงก่อนหน้านี้พวกเขาโดนคู่แข่งกระซวกประตูจนน้ำบาน

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องพัฒนาการเล่นโดยเฉพาะเรื่องการเสียบอลง่ายเกินไปจนเกือบโดนยิงประตูตีเสมอในเกมเฉือน นอริช ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นายทวารเลือดกระทิงดุ โชว์ฟอร์มช่วยเซฟสามคะแนนให้กับ “ปีศาจแดง” อีกครั้ง โดยเฉพาะในจังหวะที่เขาปัดลูกยิงสุดงามของ ตีมู ปุ๊กกี้ และจังหวะโหม่งจ่อๆ จาก โอซาน คาบัค

เด เคอา เปิดใจถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขา แต่ในขณะเดียวกสิ่งเหล่านี้อาจจะไม่เกิดขึ้นหากเพื่อนร่วมทีมไม่เสียบอลง่าย จนทำให้ตนต้องเซฟอุตลุดอย่างที่เห็นทั้งในเกมกับ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” และแมตช์ก่อนหน้านี้

“มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา นอริช พัฒนาขึ้นเยอะมากนับตั้งแต่ที่ได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ดังนั้นนี่เป็นเกมที่ยากลำบากแน่นอน โดยเฉพาะในช่วง 15-20 นาทีสุดท้าย”

“เราเสียบอลง่ายๆ และเสียบอลเร็วเกินไป ดังนั้นเราต้องปรับปรุงแก้ไขในจุดนี้ แต่ครึ่งแรกเราควบคุมเกมได้หมด เราพยายามครองบอลตลอด เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แน่นอนว่าเรายังต้องพัฒนากันต่อไป”

“เราอยากยิงประตูให้ได้เยอะๆ แต่การไม่เสียประตู 2 เกมติดต่อกัน (ในลีก) เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา เพราะเราเสียประตูเป็นกระบุงในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มันจึงมีความสำคัญกับเราในเรื่องนี้” เด เคอา ระบุ

ขอบคุณข่าว : active-sport.net

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %