Search
Close this search box.
ข่าวบอล

ข่าวกีฬา ไบรท์ตันเดือดร้อน! ร้านพนันยกพ็อตเตอร์เต็งหนึ่งนายใหม่สเปอร์ส

0 0
Read Time:1 Minute, 27 Second

ข่าวกีฬา  ไบรท์ตันเดือดร้อน! ร้านพนันยกพ็อตเตอร์เต็งหนึ่งนายใหม่สเปอร์ส

ข่าวกีฬา  บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายของเมืองผู้ดีขยับตัวแล้วด้วยการกำหนดอัตราต่อรองให้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือทีม ไบรท์ตัน มีโอกาสได้กุมบังเหียน สเปอร์ส มากที่สุดหลังมีกระแสข่าวแพร่ออกมาว่า ไก่เดือยทอง จ่อปลด นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ แบบปัจจุบันทันด่วน
เชื่อกันว่าเก้าอี้ของกุนซือชาวเมืองฝอยทองร้อนระอุแบบสุดๆหลังคุมทีมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบดูไม่จืดคาบ้าน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดย ไก่เดือยทอง รั้งอันดับแปดของลีกจากผลงานชนะและแพ้ห้านัดเท่ากัน

ต่อผลงานของอดีตนายใหญ่ วูล์ฟส์ ต้องถือว่าออกสตาร์ตกับ สเปอร์ส ได้อย่างสวยหรูเกินคาดเนื่องจากเขาคุมทีมชนะทั้ง แมนฯ ซิตี้ , วูล์ฟส์ และ วัตฟอร์ด ในสามเกมแรกซึ่งทำให้ผู้จัดการทีมวัย 47 ปีได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนส.ค.

อย่างไรก็ดี นับจากนั้นผลงานของ ไก่เดือยทอง ก็พลิกผันไปอีกทางโดยเฉพาะ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญไม่อาจระเบิดฟอร์มอันตรายได้เหมือนก่อน และเป็นเหตุให้ เอสปิริโต้ ซานโต้ ซึ่งเซ็นสัญญากับ ท๊อตแน่น สองปีถูกกองเชียร์เมืองกรุงส่งเสียงขับไล่หนักขึ้นทุกที

และจากการกำหนดอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส เมื่อ 31 ต.ค. เบตแฟร์ ได้ยกให้ พ็อตเตอร์ วัย 46 ปีที่เพิ่งพา ไบรท์ตัน บุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 แบบน่าชนะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นเต็งหนึ่ง

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %