Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา14

ข่าวกีฬา  โค้ชโย่งหวังเก็บรายละเอียดชุดซีเกมส์สานต่อศึกเอเชีย

0 0
Read Time:1 Minute, 58 Second

ข่าวกีฬา  โค้ชโย่งหวังเก็บรายละเอียดชุดซีเกมส์สานต่อศึกเอเชีย

 

 

ข่าวกีฬา   “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดแข่งขันฟุตบอลรายการศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2022 รอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน เผย ติดตามเก็บข้อมูลนักเตะชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม พร้อมเชื่อว่าทีมชุดนี้ดีพอที่จะประสบความสำเร็จในซีเกมส์ได้
โดย “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กล่าวว่า “แม้ว่าผมจะไม่ได้คุมทีมชุดซีเกมส์ครั้งนี้ แต่ในฐานะที่ผมยังต้องดูแลเตรียมทีมชุดยู-23 ปี ไปแข่งขันที่ประเทศอุซเบกิสถาน ผมติดตามการเตรียมทีมและการแข่งขันตลอด เพื่อที่จะเก็บรายละเอียดข้อมูลของนักเตะชุดนี้ เพราะว่ามีหลายรายที่อยู่ในข่ายที่เราจะต้องใช้งานในการแข่งขันศึก ยู-23 ปี รอบสุดท้าย

 

 

1

 

 

เท่าที่ผมดูการถ่ายทอดการแข่งขันตลอดทั้งเกมกับมาเลเซีย และสิงคโปร์ เพื่อเก็บรายละเอียดของนักเตะแต่ละราย ทว่าผมไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไร แต่ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่เดินทางไปทำการแข่งขัน และฝากแฟนบอลชาวไทยร่วมเป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วย ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน โค้ชมาโน่ โพลกิ้ง ,ผู้จัดการทีม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ และนักเตะทุกๆคน ผมเชื่อว่านักเตะชุดนี้จะสามารถประสบความสำเร็จในศึกซีเกมส์ครั้งนี้ได้”

สำหรับการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2022 รอบสุดท้าย ที่กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 1-19 มิถุนายน 2565 โดยทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่ม ซี ที่ประกอบด้วยเกาหลีใต้, ไทย, เวียดนาม และ มาเลเซีย โดยมีคิวลงสนามรอบแรก นัดที่ 1 วันที่ 2 มิ.ย.65 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม บุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม ,นัดที่ 2 วันที่ 5 มิ.ย. 65 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบ ทีมชาติมาเลเซีย ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม และนัดที่ 3 วันที่ 8 มิ.ย.65 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ปัคห์ตากอร์ สเตเดี้ยม

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportnewsbase.com

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %