Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แมนยูไม่อยู่ในสายตา? กามาวินก้าแจงเหตุเลือกซบเรอัลมาดริด

0 0
Read Time:1 Minute, 27 Second

ข่าวกีฬา แมนยูไม่อยู่ในสายตา? กามาวินก้าแจงเหตุเลือกซบเรอัลมาดริด

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดน้ำหอม เปิดใจถึงเหตุผลที่ทำให้เลือกเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด พร้อมระบุชัดเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญ
เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวดังคนใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า เหตุผลหลักที่ทำให้ตนเลือกซบ “ราชันชุดขาว” นั้น เป็นเพราะต้องการเติมเต็มความฝันของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ กามาวินก้า มีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรแถวหน้าของยุโรป ซึ่งก็รวมถึง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งสุดท้ายเป็น “ราชันชุดขาว” ที่ได้ตัวมาครอบครองในช่วงท้ายตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายใต้สัญญายาวถึงปี 2027 ค่าตัวเบื้องต้น 31 ล้านยูโร (ประมาณ 1,209 ล้านบาท)

“พูดอย่างตรงไปตรงมาเลยคือ เงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ มันเป็นความสุขที่จะได้เติมเต็มความฝันของตัวเองในวัยเด็กมากกว่า ตอนที่ผมได้รู้ว่า ผมสามารถเซ็นสัญญากับ มาดริด ได้ ผมไม่คิดถึงเรื่องนั้น (เงิน) เลยจริงๆ”

“ปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่งสำหรับผมคือ การได้เติมเต็มความฝันของตัวเอง ที่จะได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด และได้เล่นร่วมกับเหล่านักเตะที่สามารถสอนอะไรหลายๆ อย่างให้กับผมได้” ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 18 ปี เปิดใจ หลังเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกับได้สวมเสื้อหมายเลข 25

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.com
อ่านต่อได้ที่ : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %