Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แมนยูฯไม่เปิดตัว มาลองหาเหตุผลกัน ว่าอะไรมันคือคำตอบ ที่แมนยูไม่ยอม เปิดตัวผู้เล่น

0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second

ข่าวกีฬา แมนยูฯไม่เปิดตัว มาลองหาเหตุผลกัน ว่าอะไรมันคือคำตอบ ที่แมนยูไม่ยอม เปิดตัวผู้เล่น

ข่าวกีฬา แมนยูฯไม่เปิดตัว ก็คงจะเป็นเรื่อง ที่น่าแปลกใจ สำหรับเหล่าแฟนคลับ ต้องมีสงสัยกันบ้าง ว่าทำไมทางสโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถึงไม่ออกมา เปิดตัวผู้เล่นเลย แม้สักคนเดียว ถ้าหากติดตาม ข่าวกีฬา ก็คงจะพอเดา กันได้บ้างตามนี้ค่ะ

1. อาจจะเป็นเพราะว่า ต้องรอกินน้ำ กันอีกสักอึกใหญ่ ๆ หรือเปล่าที่คิดว่า ยังเหลือเวลา อีกตั้งเดือนกว่า ๆ ที่ตลาดนักเตะ จะได้มีการปิดตลาด เรียกว่ายังมีเวลาอะนะ..!

2. หรือจะเป็นเพราะว่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา มีผลงานที่ไม่ค่อย จะดีสักเท่าไร และการมาของ กุนซือคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก ก็ได้โดนเพื่อน ๆ อย่างพวก ลิเวอร์พูล แมนซิตี้ สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล มาจับตัวผู้เล่น ที่เคยหมายตา ไปหมดแล้วหรือเปล่า

ข่าวกีฬา
ตอนนี้ทาง แมนยูล่าสุด เงียบสนิดจนแทบ จะไม่มีข่าวเลย
3. มีความจริงบางอย่าง ที่ก็ต้องยอมรับ ว่านาทีนี้ ทางแมนฯยู ไม่ใช่ทีมที่ จะมีแรงพอ ที่จะสามารถ ดูด นักเล่นที่มี ฝีมือสูงส่ง มาได้เหมือนเดิม อีกต่อไปและ เรื่องของการที่ไม่สามารถ ไปลุ้นแชมป์กับ พรีเมียร์ลีก และในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วยก็เลย มีผลต่อการ ตัดสินใจครั้งใหญ่

4. แถมอีกด้วยจะได้ มีการเปลี่ยนแปลง นโยบายที่จะไม่ เป็นพ่อบุญทุ่ม ที่จะต้องจ่ายค่าตัว ให้กับพวกนักเตะ แบบสะเปะสะปะ กันอีกต่อไป ทำให้งานนี้ก็เลย ไม่มีใครกล้าหรือเปล่า…!!!

5. เรื่องนี้ก็ต้องโทษ เจ้าของสโมสร และผู้บริหารทีมทั้งหมด ที่มาคิดได้ เอาตอนที่จะไม่ทันกาล แบบนี้แล้วนะสิ

6. ถ้าคิดในแง่ดี บางทีเขาอาจจะ จัดทัพเสร็จเรียบร้อย หมดแล้วหรือเปล่า

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.sportinfotips.com/  

สนใจสมัครติดต่อ : 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %