Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา เลวานดอฟสกี้ยันซาบซึ้งกับคำพูดเมสซี่

0 0
Read Time:1 Minute, 16 Second

ข่าวกีฬา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

UFAX10

ข่าวกีฬา หัวหอก บาเยิร์น ยืนยันว่าสุดซาบซึ้งกับคำพูดในงานมอบรางวัล บัลลง ดอร์ ของ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมบอกว่าจะยังตั้งหน้าตั้งตาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดต่อไป
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค

สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่าตนรู้สึกซาบซึ้งกับคำพูดของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากๆ จากการที่ เมสซี่ บอกว่าตนควรจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อปีก่อน

ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารวงการลูกหนังชื่อดังซึ่งเป็นคนที่จัดรางวัล บัลลง ดอร์ นั้น ตัดสินใจยกเลิกการมอบรางวัลเมื่อปีก่อน โดยให้เหตุผลว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันส่งผลกับวงการลูกหนังอย่างมาก

จนทำให้มันไม่เหมาะสมที่จะตัดสินว่าใครควรได้รางวัล ซึ่งก่อนที่จะมีการประกาศยกเลิกการมอบรางวัลนั้น เลวานดอฟสกี้ ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะได้มันไปครอง จากการที่ฟอร์มของเขาโดดเด่นกว่าคนอื่นเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2020-21 เลวานดอฟสกี้ ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจนทำให้คนมองกันว่าเขาควรจะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำประจำปี 2021 แต่สุดท้ายมันก็ตกเป็นของ เมสซี่ หลังจากดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้ดีในซีซั่นก่อน รวมถึงได้แชมป์ โคปา อเมริกา กับทีมชาติอาร์เจนตินาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย

ขอบคุณข่าว : zinnote.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %