Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เริ่มซ้อมวันแรก “ช้างศึก U23” ลงสนามปรับร่างกายเตรียมทีมก่อนคัดชิงแชมป์เอเชีย

0 0
Read Time:1 Minute, 30 Second

ข่าวกีฬา เริ่มซ้อมวันแรก “ช้างศึก U23” ลงสนามปรับร่างกายเตรียมทีมก่อนคัดชิงแชมป์เอเชีย

 

ข่าวกีฬา

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ที่สนามเอ็มเอฟเอฟ ฟุตบอล เซ็นเตอร์ ประเทศมองโกเลีย “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นำทัพช้างศึกลงสนามฝึกซ้อมมื้อแรกอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 21-31 ตุลาคม 2564

ทัพช้างศึก U23 เดินทางถึงประเทศมองโกเลียตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนเดินทางเข้าโรงแรมที่พัก และมีกำหนดการฝึกซ้อมครั้งแรกในช่วงสายวันนี้ ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็น โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การปรับสภาพร่างกาย และลงรายละเอียดเรื่องแท็คติก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ

12

ด้าน “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า ตอนแรกคิดว่าอากาศจะหนาวมาก แต่ไม่เยอะพอมีแดดบ้าง วันนี้ให้นักเตะปรับสภาพ เพราะเพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อวาน วันนี้เด็กน่าจะใช้อ็อกซิเจนในการวิ่งเยอะ ตามแท็คติกที่โค้ชโย่งวางไว้”

“ในส่วนของนักเตะทุกคนปรับสภาพได้ดี และมีกำลังใจ ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บมีเล็กน้อย”

“เราได้ตัวผู้เล่นมาขนาดนี้ บางคนได้เล่นในลีกอยู่แล้ว เน้นในเรื่องแท็คติกที่มีเวลาน้อย ฉะนั้นนักฟุตบอลต้องทำความเข้าใจแท็คติกของโค้ชโย่งให้เร็วที่สุด ส่วนผลงานต่าง ๆ เราต้องมาวัดกันในวันแข่งขัน ซึ่งจะประมาทคู่ต่อสู่ไม่ได้”

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %