Search
Close this search box.
ข่าวบอล

ข่าวกีฬา เปิด 5 แข้งลิเวอร์พูลฟอร์มต่ำกว่าเกณฑ์เกมพ่ายเวสต์แฮม

0 0
Read Time:1 Minute, 38 Second

ข่าวกีฬา  เปิด 5 แข้งลิเวอร์พูลฟอร์มต่ำกว่าเกณฑ์เกมพ่ายเวสต์แฮม

ข่าวกีฬา   หนึ่งสัปดาห์หลังจากเริ่มสะดุดในเกมพรีเมียร์ลีก แบบเกินคาดในเกมเสมอ กับ ไบรท์ตัน ลิเวอร์พูล ได้เดินทางไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเย็นวันอาทิตย์ หงส์แดง คาดหวังที่จะกลับไปสู่เส้นทาง ด้วยการเก็บชัยให้ได้ แต่การบุกเก็บสามแต้ม จากทีมแฮมเมอร์ส ที่กำลังฟอร์มดี มักจะเป็นเรื่องยากเสมอ และในท้ายที่สุด ลิเวอร์พูล ก็ทำได้ไม่ได้ดังที่ตั้งใจ บุกแพ้ทีมขุนค้อนไปในท้ายที่สุด
เปิดฉากครึ่งแรก 4 นาที “ขุนค้อน” ทะยานออกนำ 1-0 จากลูกเตะมุมทางซ้าย ปาโบล ฟอร์นาลส์ ปั่นบอลโค้งเข้ากรอบ 6 หลาแฉลบมือ อลิสซง เบ็คเกอร์ ที่ออกมาชนกับ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า พุ่งซุกก้นตายข่าย

ก่อนตามตีเสมอเป็น 1-1 จากฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นสูตรเขี่ยเปลี่ยนจุดให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหยียบก่อนวิ่งมาปั่นด้วยขวาโค้งเสียบใต้คานงามหยด

แต่แล้ว จาร์ร็อด โบเว่น พาบอลกระชากแหวกขึ้นมาจากครึ่งสนามได้ช่องดีดแทงช่องให้ ปาโบล ฟอร์นาลส์ หลุดกับดักล้ำหน้าสอดมาซัดด้วยซ้ายติดปลายมือ อลีสซง เบ็คเกอร์ แต่ยังดีพอเป็นประตู ให้เจ้าถิ่นขึ่นนำอีกครั้ง พร้อมกับลูกโขกของ เคิร์ต ซูม่า ที่ทำให้ เวสต์แฮม นำห่างถึง 3-1

แม้ท้ายเกมทีมเยือนจะได้ประตูตีตื้นจาก ดิว็อค โอริกี้ กระดกด้วยขวาก่อนหมุนตัวตวัดด้วยซ้ายเสียบหน้าต่างเสาไกล แต่ก็ไม่เพียงพอมีแต้มกลับแอนฟิลด์ในเกมนี้

ซึ่งดูแล้ว เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตราฐานของพวกเขาเกมหนึ่ง ในซีซั่นนี้เลยทีเดียว โดยเฉพาะนักเตะบางรายที่ผิดฟอร์มไปเยอะ

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %