Search
Close this search box.
ข่าวบอล

ข่าวกีฬา เดือดทั้งเกมแน่!มูร่าเชื่อแมนยูกระหายสุดขีดหวังแก้ตัวแพ้ยับลิเวอร์พูล

0 0
Read Time:1 Minute, 48 Second

ข่าวกีฬา  เดือดทั้งเกมแน่!มูร่าเชื่อแมนยูกระหายสุดขีดหวังแก้ตัวแพ้ยับลิเวอร์พูล

ข่าวกีฬา  ลูคัส มูร่า แนวรุกชั้นดีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อแมนฯ ยูไนเต็ด คงเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในเกมที่จะพบกันวันเสาร์นี้ เนื่องจากต้องการเรียกศรัทธาหลังแมตช์ล่าสุดที่ต้องพ่ายแพ้แบบหมดรูปให้กับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ต้นสังกัดของตนก็กระหายที่จะโชว์ฟอร์มให้สุดยอดเพื่อแก้ตัวในเกมแพ้ เวสต์แฮม
ลูคัส มูร่า ดาวเตะชาวบราซิเลียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทัพ “ไก่เดือยทอง” ห้ามประมาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เด็ดขาดเพราะเชื่อ “ปีศาจแดง” คงเต็มไปด้วยความกระหายที่อยากแก้ตัวหลังแพ้ยับ ลิเวอร์พูล ในเกม “แดงเดือด” เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

สเปอร์ส มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ โดยทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งจะเสียขวัญหลังถูก “หงส์แดง” บุกมากระซวกคารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-5 ซึ่งเป็นสกอร์ที่เลวร้ายที่สุดที่พวกเขาเคยดวลกับคู่อริตลอดกาลในบ้านตัวเอง

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูฯ ไม่ชนะทีมใดเลย 4 นัดติดต่อกัน (เสมอ 1 แพ้ 3 เกม) ขณะที่ สเปอร์ส ก็ไม่ได้มีผลงานดีเด่อะไรมากนักเพราะพวกเขาก็เพิ่งจะแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด

มูร่า เชื่อว่าแมตช์นี้ต้นสังกัดของเขาต้องเจอกับงานหนักแน่นอน เนื่องจากบรรดาแข้ง “เร้ด เดวิลส์” ต้องสู้ยิบตาเพื่อเรียกศรัทธาคืนจากแฟนบอล “พวกเขาเต็มไปด้วยความกระหายเพราะผลงาานในเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล ส่วนเราก็กระหายเช่นกันเพราะผลงานในเกมพบ เวสต์แฮม”

“พวกเขามีนักเตะชั้นดีมากมาย มีประสบการณ์โชกโชนในเกมฟุตบอล และพวกเขารู้ว่าจะต้องผ่านสถานการณ์แบบนี้ได้ยังไง นี่ไม่ใช่ปัญหาของเรา มันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะตกอยู่ในสถานการณ์ยังไง เราก็แค่ต้องทำผลงานของเราให้ดีที่สุด และสู้อย่างเต็มที่ เล่นตามเกมของเราเพื่อคว้า 3 คะแนนให้ได้” ดาวเตะเลือดแซมบ้า ระบุ

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  :  www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %