Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เจอมาแล้วกับตัว!“ตอร์เรส” ยังอึ้ง!ความโหดกุนซือซางัน โทสุ

0 0
Read Time:1 Minute, 43 Second

ข่าวกีฬา เจอมาแล้วกับตัว!“ตอร์เรส” ยังอึ้ง!ความโหดกุนซือซางัน โทสุ

 

ข่าวกีฬา

Sports Hochi ออกมารายงาน คิม เมียง ฮวี กุนซือวัย 40 ปี ชาวญี่ปุ่น เชื้อสายเกาหลีใต้ กำลังถูกผู้เล่นหลายคนของสโมสรซางัน โทสุ นำข้อมูลที่เขาประพฤติไม่เหมาะสมกับนักกีฬาโดยใช้ความรุนแรงตั้งแต่สมัยคุมทีมเยาวชนและทีมชุดใหญ่ไปเปิดเผยต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยเฉพาะในช่วงปี 2018 กุนซือรายนี้เคยไล่ผู้เล่นออกจากทีมหลายคนในสมัยคุมทีมเยาวชนของสโมสรฟุตบอลซางัน โทสุ ขณะเดียวกัน เฟอร์นันโด ตอร์เรส อดีตดาวยิงทีมชาติสเปนก็ออกมาพูดถึงพฤติกรรมที่โหดเกินไปสมัยที่เขายังค้าแข้งในสโมสรแห่งนี้

 

ก่อนหน้านี้ คิม เมียง ฮวี กุนซือวัย 40 ปี ชาวญี่ปุ่น เชื้อสายเกาหลีใต้ ของสโมสรซางัน โทสุ ไปใช้ความรุนแรงกับนักกีฬาในทีมจนถูกระงับกิจกรรมการคุมทีมไปถึง 3 เกม สโมสรสั่งห้ามทั้งการคุมทีมฝึกซ้อมและการแข่งขัน ล่าสุดทางด้านของผู้เล่นหลายคนได้นำข้อมูลเขาประพฤติไม่เหมาะสมกับนักกีฬาโดยใช้ความรุนแรงมาเปิดเผย ว่า กุนซือญี่ปุ่นเชื้อสายเกาหลีใต้รายนี้เคยไล่ผู้เล่นออกจากทีมหลายครั้ง อีกทั้งยังใช้ความรุนแรง อาทิ ใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมและผลักผู้เล่นไปชนกับตู้ขายของอัตโนมัติฯ นักเตะหลายคนเลือกออกจากทีมเนื่องจากมีผลต่อสภาพทางจิตใจ

6

 

ขณะเดียวกัน เฟอร์นันโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าของซางัน โทสุ ที่ร่วมทีมในช่วงปี 2018-19 ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า คิดว่ากีฬาต้องมีความเข้มงวด แต่บางครั้งมันมากเกินไปในการปฏิบัติ

มีรายงานว่าปัจจุบันนักเตะของสโมสรฟุตบอล ซางัน โทสุ ได้เข้ามาร่วมทำการฝึกซ้อมที่คลับเฮ้าส์ของสโมสรด้วยตัวเอง โดยยังไม่มี คิม เมียง ฮวี กุนซือวัย 40 ปี คุมทีมฝึกซ้อม คาดการณ์ว่าน่าจะถูกตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อให้แน่ใจต่อข้อมูลที่ออกมา

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %