Search
Close this search box.
Ufax10

ข่าวกีฬา ฮาร์กรีฟส์ชี้เฟร็ดโดนดร็อปยาวแน่หากอยู่ยุคเฟอร์กูสัน

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

ข่าวกีฬา โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ออกโรงเฉ่ง เฟร็ด

Ufax10

กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน โดยบอกว่าถ้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซืออยู่ล่ะก็ เฟร็ด โดนดร็อปเป็นเดือนแน่นอน พร้อมระบุ ถ้าหากเบียดแพ้แล้วล่ะก็ มันก็ต้องยอมทำฟาวล์ไปเลย

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางคนดัง ตำหนิ เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำพลาดจนมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ปีศาจแดง” ทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยยกตัวอย่างว่า เฟร็ด จะโดนดร็อปนานแน่หากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ก่อนที่ เอฟเวอร์ตัน จะทำประตูตีเสมอได้นั้น เฟร็ด มีจังหวะได้ดวลกับ เกรย์ แต่เขาโดนอีกฝ่ายเบียดจนทำให้ เกรย์ สามารถนำบอลไปเล่นต่อได้และนำไปสู่การทำประตูของ แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวบราซิเลียนก็โดนตำหนิเกี่ยวกับฟอร์มของเขามาหนักพอตัวอยู่แล้วเหมือนกัน

ฮาร์กรีฟส์ เผยว่า “มันไม่ควรจะปล่อยให้มีประตูแบบนั้นเกิดขึ้น มันไม่ควรจะมีลูกแบบนั้นในรอบหลายล้านปีเลย คุณได้รับค่าจ้างเพื่อให้รับหน้าที่ป้องกันลูกแบบนั้น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณได้อยู่ที่นั่น หน้าที่ของคุณคือต้องทำให้ไม่เกิดประตูแบบนั้น”

“ถ้าเป็นผมล่ะก็ผมจะโมโหกับตัวเองมากๆ เลยล่ะ เขามีจังหวะเข้าปะทะ 2 ครั้ง และเขาก็แพ้ทั้ง 2 หน มันจะเกิดเรื่องแบบนั้นไม่ได้ ถ้าเป็น เซอร์ อเล็กซ์ แล้วน่ะเขาจะไม่มีทางยกโทษให้คุณแน่ๆ ถ้าเป็นเขาล่ะก็เขาจะไม่ส่งคุณลงเล่นนาน 1 เดือน (เพื่อเป็นการลงโทษ) เลย ผมพูดจริงๆ นะ”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %