Search
Close this search box.
Ufax10

ข่าวกีฬา วารานมีแววรุ่ง,โกนาเต้ต้องลุ้น! จับตา6สตาร์หน้าใหม่พรีเมียร์ลีก

0 0
Read Time:2 Minute, 33 Second

ข่าวกีฬา บรรดาสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

Ufax10

ใช้เงินเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมๆ กันราว 1,350 ล้านปอนด์ (ประมาณ 60,750 ล้านบาท) ซึ่งก็มีผู้เล่นหลายคนที่ถือเป็นหน้าใหม่ของลีก และนี่คือ 6 สตาร์ดังที่น่าจับตาดูเหลือเกินว่า จะ “รุ่ง” หรือ “ร่วง” กับการมาค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
– ราฟาแอล วาราน (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลกับ เรอัล มาดริด แถมได้แชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว ดังนั้น วาราน มาเพื่อเป็นตัวหลักในแนวรับ “ปีศาจแดง” แน่นอน ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว สำหรับการเปิดซิงในเกมที่ “ปีศาจแดง” บุกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ด้วยชื่อชั้น, ฝีเท้า และประสบการณ์ เชื่อว่า ปราการหลังวัย 28 ปี น่าจะไปได้สวยกับการโลดแล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และค่าตัวที่ย้ายมาจาก “ราชันชุดขาว” แค่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ถือว่าถูกมากๆ เมื่อเทียบกับนักเตะระดับเวิลด์คลาสอย่าง วาราน

– อิบราฮิม่า โกนาเต้ (ลิเวอร์พูล)

ตอนแรกถูกคาดหวังว่า จะเข้ามาเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวหลักคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แต่ด้วยการที่ โฌแอล มาติป โชว์ฟอร์มได้ดี และได้เล่นยาวมาตลอดนับตั้งแต่เปิดซีซั่น ทำให้ ปราการหลังเฟร้นช์แมนวัย 22 ปี ซึ่งย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในราคา 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท)

– ซาอูล ญีเกซ (เชลซี)

ปิดดีลย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด (ยืมตัว + เชลซี มีออปชั่นซื้อขาด 30 ล้านปอนด์) แบบหวุดหวิดในวันเดดไลน์ตลาดช่วงซัมเมอร์ ซึ่งถือเป็นดีลที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับ เชลซี ที่มีแดนกลางโอเคอยู่แล้ว

– ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ (อาร์เซน่อล)

พิสูจน์ตัวเองได้ระดับหนึ่งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ โบโลญญ่า แต่การย้ายมาเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก แถมอยู่กับสโมสรใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล ที่ช่วงนี้สถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดี ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับ

– ลีออน เบลี่ย์ (แอสตัน วิลล่า)

ช่วงหนึ่งเคยเป็นนักเตะที่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ให้ความสนใจ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ตามคาด ถึงแม้ไม่ใช่กับสโมสรใหญ่ แต่การมาเริ่มต้นกับสโมสรอย่าง

– คริสเตียน โรเมโร่ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)

ย้ายมาจาก อตาลันต้า (ภายใต้สัญญายืมตัว โดย สเปอร์ส มีออปชั่นซื้อขาด) พร้อมกับดีกรีที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงเจ้าของตำแหน่งกองหลังยอดเยี่ยม เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แถมเพิ่งคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %