Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ลูกากูกลับบ้าน เจ้าตัวบอกก่อนจะไปแล้วด้วยซ้ำว่าไม่อยากเดินออกจากสนามไป

0 0
Read Time:1 Minute, 48 Second

ข่าวกีฬา ลูกากูกลับบ้าน เจ้าตัวบอกก่อนจะไปแล้วด้วยซ้ำว่าไม่อยากเดินออกจากสนามไป

 

ข่าวกีฬา ลูกากูกลับบ้าน หลังจากพึ่งไปอยู่สิงห์บลูส์ไม่นาน เจ้าตัวก็หวนกลับมา
ลูกากูกลับบ้าน โรเมลู ลูกากู เดินทางกลับมายัง อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลภายหลังจากที่ นักเตะเดินทางย้ายออกจาก สโมสรฟุตบอลเชลซี ไปได้เพียง 1 ปีเท่านั้นเอง สโมสรฟุตบอลเชลซี จ่ายเงินให้กับทาง อินเตอร์ มิลาน ไปด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ (4.17 ล้านบาทไทย) สำหรับกองหน้า ชาวเบลเยียมวัย 29 ปีคนนี้ไป เมื่อตอนซัมเมอร์ที่แล้ว

แต่ก่อนคริสต์มาส นักเตะบอกว่า “ไม่มีความสุข” และหวังว่าจะได้กลับไปร่วมทีม อิตาลี อีกครั้งตามเดิม ภายหลังจากที่ด้าน อินเตอร์ มิลาน ตกลงที่จะจ่ายค่าธรรมเนียม เงินกู้ประมาณ 8 ล้านยูโร (6.9 ล้านปอนด์) สำหรับนักเตะ หลังจากช่วยให้พวกเขาชนะ เซเรียอา ในจังหวะช่วงปี 2020-21

กองหน้าชาวเบลเยียม ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงให้กับ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ทำประตูยิงได้ 15 ประตูในทุกการแข่งขัน โดยส่วนใหญ่แล้วนั้น เป็นที่เข้าใจกันว่า ลูกากู เต็มใจที่จะไม่คิดค่าตัวของตนเอง เพื่อการย้ายกลับไปยัง อินเตอร์ มิลาน

ลูกากูกลับบ้าน

 

3

แต่ด้วยสถานการณ์ ทางการเงินของสโมสร หมายความว่ามันเป็นไปไม่ได้ สำหรับพวกเขา ที่จะจ่ายค่าตัวของนักเตะ หรือซื้อตัวกลับมาถาวร อย่างไรก็ตาม ประธานาธิบดี สตีเวน จาง มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นการส่วนตัว ในการเจรจา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งถูกมองว่ามีนัยสำคัญ แต่ตอนนี้เป็นโอกาสอันดีของนักเตะ

“ผมกลับมาแล้ว” ลูกากู กล่าวในวิดีโอที่หน้าทวิตเตอร์ ของทีมอินเตอร์

“ผมเองก็มีความสุขมาก” จาง ทำการกล่าวเสริม “บอสใหญ่กลับมาแล้ว มันรู้สึกเหมือนกับเดจาวู เขาหวนกลับมาที่นี่อีกครั้ง”

 

 

ขอบคุณข่าว : www.systemicfamilysolutions.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %