Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ลือกันไปเอง!เฟอร์กูสันลั่นไม่เคยคิดดึงสไนเดอร์เข้าโรงละคร

0 0
Read Time:2 Minute, 43 Second

ข่าวกีฬา ลือกันไปเอง!เฟอร์กูสันลั่นไม่เคยคิดดึงสไนเดอร์เข้าโรงละคร

ข่าวกีฬา   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ระบุ ในช่วที่ตนยังคุม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่นั้นตนไม่เคยสนใจที่จะเอา เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มาอยู่กับทีมเลย พร้อมบอกว่า พอล แกสคอยน์ คือนักเตะที่ตนเสียดายมากที่สุดที่ไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานด้วยกัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนไม่เคยมีความสนใจที่จะดึง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อดีตมิดฟิลด์ชาวดัตช์มาร่วมทีมแม้แต่ครั้งเดียว

สไนเดอร์ ถือเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่มีฝีเท้าโดดเด่นในตอนที่เขายังค้าแข้งอยู่ ซึ่งมันก็เคยทำให้เขามีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักด้วย แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่เคยมีการย้ายทีมระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเกิดขึ้นเลย

“มันมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนั้นบ่อยมากๆ แต่เราไม่เคยให้ความสนใจในตัว สไนเดอร์ เลย ผมไม่รู้ว่าข่าวมันมาจากไหน แต่มันมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนั้นเยอะมาก ทุกวันอาทิตย์ เดอะ พีเพิ่ล จะโยงเรากับนักเตะหลายต่อหลายรายอยู่เสมอ” อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์เผยระหว่างออกรายการพ็อดแคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

เฟอร์กูสัน ยืนกรานด้วยว่า พอล แกสคอยน์ อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวอังกฤษคือนักเตะที่ตนเสียดายมากที่สุดที่ดึงมาร่วมทัพไม่สำเร็จ หลังจากที่ตอนแรก แกสคอยน์ ตอบตกลงที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนแรก แต่แล้วเปลี่ยนใจไปซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปี 1988 โดยพอโดนถามว่าใครคือนักเตะที่เขารู้สึกเสียดายมากที่สุดที่ไม่ได้ร่วมงานด้วยแล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า “ถ้าให้พูดกันจริงๆ แล้วน่ะมันก็ต้องบอกว่ามีเพียงคนเดียวที่ผุดขึ้นมาในใจของผมอยู่เสมอ และนั่นก็คือ แกสคอยน์ เขาเป็นคนที่สุดยอดมากๆ ผมเคยคิดว่าเราจะได้เขามาร่วมทีมแน่ๆ แล้ว ถ้าเขามาอยู่กับเราแล้วล่ะก็เขาจะมีชีวิตการเล่นที่ยอดเยี่ยมแน่นอน ผมเชื่อมั่นอย่างนั้นจริงๆ ผมจะไม่บอกหรอกนะว่าเขาจะถึงขั้นมีอาชีพการเล่นที่สวยหรู แต่ถ้าเขามาอยู่กับเราแล้วล่ะก็เขาจะมีอาชีพการเล่นที่ดีกว่านี้แน่ๆ”

“ตอนนั้นเราก็มีคนจอร์ดี้อยู่ในทีมของเราพอตัว อย่างเช่น ไบรอัน ร็อบสัน, สตีฟ บรูซ แถมยังมี บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ด้วย เซอร์ บ็อบบี้ จะเป็นที่ปรึกษาที่ยอดเยี่ยมให้กับเขาได้แน่นอน เพราะเขาเป็นคนที่วิเศษมากๆ นอกจากนี้เราก็ยังมี แกรี่ พัลลิสเตอร์ อยู่ในทีมอีก เขารู้จักวัฒนธรรมของคนจอร์ดี้เป็นอย่างดีแม้ว่าเขาจะมาจาก มิดเดิ้ลสโบรห์ และไม่ได้โดนนับว่าเป็นคนจอร์ดี้ก็ตาม”

“เขาเคยสัญญากับเราว่าเขาจะย้ายมาอยู่กับเรา และหลังจากนั้นผมก็ไปพักร้อนอย่างสบายใจ แต่แล้วผมก็ได้รับโทรศัพท์จาก มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ ที่บอกว่าเขา (แกสคอยน์) ไปเซ็นสัญญากับ ท็อตแน่ม แล้ว เขาไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ก็เพราะพวกเขาซื้อบ้านที่มีราคา 80,000 ปอนด์ให้กับคุณแม่ของเขา ให้ตายเถอะ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย เขาน่ะเป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ”

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่ : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %