Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา ลิเวอร์พูลเฮลั่น! อียิปต์ปล่อยซาลาห์บู๊เชลซีก่อนติดธง

0 0
Read Time:1 Minute, 27 Second

ข่าวกีฬา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

UFAX10

ข่าวกีฬา ได้รับข่าวดีอย่างแน่นอนแล้วเมื่อทีมชาติอียิปต์ประกาศเปิดทางสะดวกให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญกับ เชลซี ได้ก่อนเดินทางมาร่วมฟาดแข้งในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

หงส์แดง ประสบกับปัญหาปราศจากสามดาวเตะแอฟริกา ที่จะเข้าร่วมบู๊ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวระหว่างวันที่ 9 ม.ค.-6ก.พ. ซึ่งทั้ง ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ ดาวดังทีมชาติเซเนกัล และ นาบี้ เกอิต้า กองกลางทีมชาติกินีจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ เป็นการชั่วคราวขึ้นอยู่กับว่าแต่ละชาติจะมีผลงานดีแย่อย่างไร

กระนั้นก็ดี เกมที่ คล็อปป์ หนักใจเป็นที่สุดคือนัดบุกไปบู๊กับ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก วันที่ 2 ม.ค. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ล่อแหลมว่า ลิเวอร์พูล จะต้องยอมปล่อยตัวนักเตะให้บินไปเข้าแคมป์สมบทกับเพื่อนร่วมชาติตั้งแต่เนิ่นๆหรือไม่

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 ธ.ค. ทีมมัมมี่ก็แจ้งข่าวดีให้ เร้ด แมชีน ได้ใจชื้นว่าพวกเขายินดีปล่อยให้ ซาลาห์ ลงเล่นกับ สิงห์บลูส์ ได้เป็นเกมสุดท้ายก่อนบินไปร่วมทีมชาติลงเล่นศึกชิงแชมป์ทวีป

“ลิเวอร์พูล ได้รับอนุมัติจากทีมชาติอียิปต์แล้วว่า โม ซาลาห์ จะลงเล่นกับ เชลซี ได้ก่อนเดินทางไปร่วมเตะถ้วย แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์” อิสมาเอล มาห์มู้ด ผู้สื่อข่าวทวีตแจกแจง

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %