Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา10

ข่าวกีฬา  ราชันสีน้ำเงินกลับมาแล้ว!ชาลเก้เชือดซังต์.เพาลีคัมแบ็กสู่เวทีบุนเดสลีกา

0 0
Read Time:1 Minute, 34 Second

ข่าวกีฬา  ราชันสีน้ำเงินกลับมาแล้ว!ชาลเก้เชือดซังต์.เพาลีคัมแบ็กสู่เวทีบุนเดสลีกา

 

 

ข่าวกีฬา    “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ใช้เวลาแค่ปีเดียว คัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา ได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านพลิกเชือด ซังต์.เพาลี สุดระทึก 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ แถมอาจจะได้ฉลองตำแหน่งแชมป์ ลีกา สอง ทันทีในคืนวันนี้
ชาลเก้ 04 ทีมจ่าฝูง ลีกา สอง เยอรมัน ได้เลื่อนชั้นกลับสู่เวที บุนเดสลีกา แบบอัตโนมัติเรียบร้อย หลังจากที่เปิดรัง เฟลตินส์-อารีน่า พลิกเชือด ซังต์.เพาลี สุดมันส์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

 

10

 

 

ถือเป็นเกมสุดระทึก เพราะทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนสองประตูในช่วงครึ่งแรก ทว่าครึ่งหลัง “ราชันสีน้ำเงิน” รัวคืนสามประตูรวดจาก ซิมอน เทร็อดเดอ ที่้ทำสองตุงในนาทีที่ 47 (จุดโทษ) และ 71 ก่อนได้ประตูพลิกคว้าชัยจาก โรดรีโก้ ซาลาซาร์ นาทีที่ 78 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ชาลเก้ ได้กลับขึ้นมาลุยเวที บุนเดสลีกา ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว หลังจากตกชั้นแค่ปีเดียว โดยตอนนี้พวกเขาที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ลีกา สอง มีคะแนนเพิ่มเป็น 62 แต้ม หลังลงแข่ง 33 นัด นำ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมอันดับสอง, ดาร์มสตั๊ด ทีมอันดับสาม และ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับสี่ 5 แต้ม โดยที่ ฮัมบูร์ก และ ดาร์มสตั๊ด ต่างเหลือโปรแกรมลงเตะอีกแค่นัดเดียว และไล่ตาม ชาลเก้ ไม่ทันแน่นอนแล้ว

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %