Search
Close this search box.
Ufax10

ข่าวกีฬา ยังต้องปรับตัว! 5แข้งดังฟอร์มยังไม่เปรี้ยงในการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ซีซั่นนี้

0 0
Read Time:2 Minute, 13 Second

ข่าวกีฬา ตลาดนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์

Ufax10

 

ที่ผ่านมานั้นถือเป็นปีที่มีการย้ายทีมที่สั่นสะเทือนวงการลูกหนังมากที่สุดครั้งหนึ่ง หลังจากเหล่าสตาร์ดังต่างพาเหรดเปลี่ยนต้นสังกัดเป็นว่าเล่น  ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เองก็เป็นหนึ่งในนั้น

มีหลายทีมทุ่นเงินซื้อนักเตะเสริมทัพเข้ามากันมากมายแน่นอนว่าบรรดาแข้งใหม่เหล่านี้มีทั้งคนที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ และทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากลงเล่นไป 6 เกม และนี่คือ 5 นักเตะที่ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกหลังย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

5.ฟรานซิส ตรินเกา (วูล์ฟแฮมป์ตัน)

อย่างไรก็ตามหลังผ่านไป 5 นัด แม้ว่าดาวเตะวัย 21 ปี จะได้รับโอกาสจาก บรูโน่ ลาจ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงถึง 5 เกมในลีก แต่เจ้าตัวยังแผลงฤทธิ์ออกมาไม่ได้ โดยยังไม่มีส่วนร่วมกับประตูที่ทีมทำได้เลย

4.จูเนียร์ ฟีร์โป (ลีดส์ ยูไนเต็ด)

นอกจากนี้การเล่นเกมรับของดาวเตะวัย 25 ปี ยังกลายเป็นจุดอ่อนของทีมที่มักจะโดนคู่แข่งปั่นป่วนอยู่เสมอ ซ้ำร้ายยังมีส่วนทำเข้าประตูตัวเองในเกมที่ “ยูงทอง” แพ้ เวสต์แฮม คารัง 1-2 อีกด้วย

3.ซาอูล ญีเกซ (เชลซี)

ขณะที่หลังจบเกม โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า การส่ง ซาอูล ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกในเกมกับ แอสตัน วิลล่า คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ และยอมรับว่าดาวเตะสแปนิช เล่นผิดพลาดหลายต่อหลายหน หลังยังปรับตัวไม่ได้ ซึ่งหลังจากเกมดังกล่าวเจ้าตัวก็ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในเกมลีกอีกเลยแม้แต่นาทีเดียว

2.แพทสัน ดาก้า (เลสเตอร์ ซิตี้)

ก่อนที่จะกลายเป็น เลสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,012 ล้านบาท) เพื่อมาแบ่งเบาภาระการทำประตูของ เจมี่ วาร์ดี้

อย่างไรก็ตาม 4 นัดรวมทุกรายการที่เขาได้รับโอกาสจาก แบรนเดน ร็อดเจอร์ส เจ้าตัวก็ยังคลำเป้าไม่เจอส่งผลให้เขาต้องนั่งสำรองไปยาวๆ โดยเป็นตัวเลือกอันดับสามรองจาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เสียอีก โดยได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 26 นาทีเท่านั้น

1.เจดอน ซานโช่ (แมนฯ ยูไนเต็ด)

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการดึงตัว ซานโช่ มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ หลังจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงมาตลอด 2-3 ปีหลังสุด

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %