Search
Close this search box.
ข่าวบอล

ข่าวกีฬา มาไกล! เกร็ดการคุมทีม 1,000 นัดของ เดวิด มอยส์

0 0
Read Time:1 Minute, 23 Second

ข่าวกีฬา  มาไกล! เกร็ดการคุมทีม 1,000 นัดของ เดวิด มอยส์

ข่าวกีฬา  นับเป็นการเดินทางที่ยาวนานของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาทำงานในฐานะกุนซือครบ 1,000 นัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมันเกิดขึ้นในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่ทีมของเขาเสมอกับ เกงค์ 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
ตลอดช่วงที่ผ่านมา มอยส์ มีทั้งช่วงเวลาแห่งความสุขและช่วงเวลาที่เลวร้ายในการทำงานด้านกุนซือ เขาทั้งเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นคนที่สามารถทำให้ เอฟเวอร์ตัน ต่อกรกับเหล่าทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ได้ดีในระดับหนึ่ง และเคยเป็นคนที่โดนตราหน้าว่าทำลาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในเวลาไม่ถึง 1 ฤดูกาลเต็มด้วย

ทั้งนี้ วันนี้เราจะมาย้อนดูกันสักหน่อยว่าในจำนวน 1,000 นัดที่ผ่านมาในการคุมทีมของ มอยส์ นั้น มันมีเกร็ดเกี่ยวกับผลงานการคุมทีมด้านไหนที่ถือว่าน่าสนใจกันบ้าง

– วันที่ชนะขาดลอยที่สุด
เวลาพูดถึงกุนซือใน พรีเมียร์ลีก ที่ชอบให้ทีมเล่นเกมบุกเป็นหลักนั้น มอยส์ อาจจะไม่ใช่ชื่อแรกที่โผล่มาในหัวของหลายคน แต่ที่จริงแล้วเขาก็ทำให้ทีมมีสไตล์การขึ้นเกมที่ดีในระดับหนึ่งเหมือนกัน โดยเขาถึงขั้นเคยทำให้ เอฟเวอร์ตัน ไล่ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ ด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 7-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก มาแล้ว ซึ่งเกมนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2007

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %