Search
Close this search box.
ข่าวบอล

ข่าวกีฬา  ภารกิจหนีโซนตกชั้น! 5 นักเตะที่ เอ็ดดี้ ฮาว ล็อกเป้าดึงเสริมทัพนิวคาสเซิ่ล

0 0
Read Time:1 Minute, 29 Second

ข่าวกีฬา  ภารกิจหนีโซนตกชั้น! 5 นักเตะที่ เอ็ดดี้ ฮาว ล็อกเป้าดึงเสริมทัพนิวคาสเซิ่ล 

ข่าวกีฬา   นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง เอ็ดดี้ ฮาว เข้ารับหน้าที่กุมบังเหียนอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับสัญญาถึงปี 2024 โดยตอนนี้ภารกิจแรกของเขาก็คือการนำ “สาลิกาดง” หลุดจากโซนตกชั้น และหากจะทำแบบนั้นได้ก็ต้องมีขุมกำลังที่เหมาะสมกับแท็กติกที่เขาจะนำมาใช้กับทีม
อดีตผู้จัดการทีมบอร์นมัธ เป็นหนึ่งในรายชื่อกุนซือที่ “เดอะ แม็กพายส์” อยากได้มาทำงานหลังจากที่พวกเขาจัดการอับเปหิ สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ

สำหรับตอนนี้สโมสรได้จัดการแต่งตั้งเขาเรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่า ฮาว มีเป้าหมายที่จะต้องสร้างทีมเพื่อที่จะนำ นิวคาสเซิ่ล ให้หลุดพ้นจากอันดับรองบ๊วยในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

การที่ ฮาว จะทำแบบนั้นได้เขาจะต้องได้นักเตะที่เหมาะสมกับแท็กติก และนั่นทำให้เจ้าตัวจะต้องเตรียมเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยงานนี้ผู้เล่นที่เขาอยากได้ก็มีทั้งดาวเตะจอมเก๋าระดับแชมป์โลก, อดีตลูกศิษย์ และ 2 สตาร์ตกอับจากสโมสรเบอร์1 ในลีก

เจสซี่ ลินการ์ด
สำหรับ ลินการ์ด เป็นที่รู้กันว่าเขาต้องการที่จะได้โอกาสลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างผลงานให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดกรทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวติดทัพ “สิงโตคำราม” ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ ลินการ์ด ต้องการมิอาจเกิดขึ้นเมื่อเขาสวมชุด “ปีศาจแดง” เพราะตำแหน่งส่วนใหญ่ของเจ้าตัวก็คือการนั่งตบยุ่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองเพียงเท่านั้น

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  :  www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %