Search
Close this search box.
Ufax10

ข่าวกีฬา “ปิโอลี่” ซูฮกลิเวอร์พูลเล่นดุเหมือนโกรธกัน

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

ข่าวกีฬา สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ เอซี มิลาน

Ufax10

ยอมรับโดยสดุดีว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้สุดยอดเหลือเกินโดยสามารถไล่บี้ขยี้ลูกทีมของตนจนเล่นไม่ออก แต่ตำหนิแข้ง “ปีศาจแดงดำ” ที่ป้องกันไม่ดีทำให้เสียสองประตูในครึ่งหลัง ส่งผลให้แพ้เจ้าบ้าน 2-3 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์เอซี มิลาน ซูฮกให้กับความสุดยอดของ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก แมตช์ที่ “ปีศาจแดงดำ” ออกไปแพ้ “หงส์แดง” 2-3 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

เจ้าบ้านเริ่มต้นเกมได้อย่างคึกคัก และขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ฟิคาโย่ โทโมริ ต่อมาในนาทีที่ 14 เจ้าถิ่นมีโอกาสทองที่จะหนีเป็น 2-0 เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ

แต่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงไปติดเซฟ ไมค์ เมญอง นายทวารทีมเยือน และนาทีที่ 42 กลายเป็น มิลาน ที่ได้ประตูตีเสมอจากการยิงของ อันเต้ เรบิช แถมพลิกขึ้นนำทันทีอีก 2 นาทีให้หลังจาก บราฮิม ดิอาซ

อย่างไรก็ตาม เริ่มครึ่งหลังได้แค่ 4 นาที ลิเวอร์พูล ตีเสมอเป็น 2-2 จาก ซาลาห์ ก่อนที่จะมาได้ประตูพลิกคว้าชัย 3-2 จากการยิงสุดคมตรงบริเวณหัวกระโหลกของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 69 ทำให้ “หงส์แดง” เก็บสามแต้มประเดิม พร้อมนำจ่าฝูงของกลุ่ม บี ทันที

ปิโอลี่ เปิดใจว่า “ลิเวอร์พูล เล่นได้อย่างสุดยอดโดยเฉพาะในช่วง 25 นาทีแรก หลังจากนั้นเราก็สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ มันน่าผิดหวังกับการเสียสองประตูในครึ่งหลัง เนื่องจากเราทำผิดพลาดกันเอง มันเป็นเกมที่ทำให้เราเติบโตมากยิ่งขึ้นในด้านคุณภาพ และความกระตือรือร้นในการเล่น”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %