Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา ปฐมบท! 5 เรื่องที่ต้องจับตาของ เจอร์ราร์ด

0 0
Read Time:1 Minute, 43 Second

ข่าวกีฬา นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน

UFAX10

ข่าวกีฬา แน่นอนว่า “สตีวี่จี” จะได้พบกับบรรยากาศเก่าๆ ที่เขาเคยสัมผัสมาแล้วสมัยเป็นนักเตะ แต่ครั้งนี้เจ้าตัวกลับมาในฐานะผู้จัดการทีม แรงกดดันคงมากขึ้นเป็นทวีคูณ

ฉะนั้นนับจากเกมแรกในวันเสาร์นี้เป็นต้นไป เจอร์ราร์ด คงจะได้พบกับประสบการณ์มากมาย เช่นเดียวกับแฟนบอลวิลล่า และคอลูกหนังทั่วโลกที่ตั้งตาคอยดู “กึ๋น” ของเขาในการยกระดับอาชีพกุนซือ !!

1. เตรียมรับคำแซวเต็มกระบุงโกย
สิ่งแรกที่ เจอร์ราร์ด จะต้องเจอในการนำ วิลล่า ลงสนามแมตช์แรกรับมือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน นั่นก็คือการโดนแฟนบอลคู่แข่งส่งเสียงแซวเขาอย่างแน่นอน

2. คาดหวังนำ วิลล่า หวนกลับมาเก็บชัยชนะ
แอสตัน วิลล่า ในยุคของ ดีน สมิธ ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ โดยเฉพาะการที่เขานำ “สิงห์ผงาด” แพ้ในเกมลีก 5 แมตช์ติดต่อกัน ส่งผลให้ทีมต้องร่วงไปอยู่ในอันดับ 16 และค่าตอบแทนที่ สมิธ ได้รับก็คือซองขาวเรียบร้อย

3. บรรยากาศใน วิลล่า พาร์ค เต็มไปด้วยความคึกคัก
วิลล่า พาร์ค เป็นหนึ่งในสนามฟุตบอลที่สุดยอดมากๆ ของประเทศอังกฤษ ทั้งมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และยังเป็นดินแดนที่เหล่าทีมเยือนต้องพบกับฝันร้ายเลยทีเดียว

4. เกมรุกสนุก ดุดัน ครองเกมเหนือคู่แข่ง
ตลอดระยะเวลาที่ เจอร์ราร์ด กุมบังเหียน เรนเจอร์ส เขามักจะเลือกใช้ระบบ 4-3-3 หรือ 4-2-3-1 ซึ่งผลงานของ “เดอะ ไลท์บูลล์ส” สุดยอดมากๆ นั่นจึงทำให้พวกเขาสามารถปราบทุกทีมในลีกสกอตต์ได้อย่างสบายๆ

5. แฟนบอลเรนเจอร์สพร้อมแช่งวิลล่า
เจอร์ราร์ด ได้รับการเชิดชูจากสาวก “เดอะ ไลท์บูลล์ส” ให้เป็นตำนานหลังจากที่เขานำ เรนเจอร์ส คว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก สมัยแรกในรอบ 10 ปี และยังเป็นการหยุดการครองอำนาจของ กลาสโกว์ เซลติก ด้วย

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %