Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา ทางการ!แมนซิตี้จับกานเซโล่ต่อสัญญา-ฟังเจ้าตัวเปิดใจ

0 0
Read Time:1 Minute, 30 Second

ข่าวกีฬา ตอบแทนผลงานเยี่ยม! แมนฯ ซิตี้

UFAX10

ข่าวกีฬา จับ ชูเอา กานเซโล่ แบ็กโปรตุกีส ต่อสัญญาถึงปี 2027 เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวสุดปลื้ม พร้อมตั้งเป้าช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์เพิ่มอีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันจับ

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส ต่อสัญญาอีก 2 ปี ส่งผลให้จะได้ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กานเซโล่ วัย 27 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็กขวาและแบ็กซ้าย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2019 โดยลงสนามใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 67 นัด ทำได้ 3 ประตู ขณะที่ซีซั่นนี้แอสซิสต์ให้เพื่อนยิงไปแล้ว 5 ประตู

นอกจากนั้น กานเซโล่ ยังมีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เมื่อฤดูกาล 2020/21 อีกด้วย หลังเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ คาราบาว คัพ

ขณะที่ กานเซโล่ เผยหลังต่อสัญญาว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่มหัศจรรย์ ดังนั้นผมจึงมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ นักเตะ ซิตี้ มีทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อบรรลุศักยภาพสูงสุด ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าทึ่ง เพื่อนร่วมทีมระดับโลกและผู้จัดการทีมที่เหลือเชื่อที่ผลักดันเราทุกวัน”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %