Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ต้องโหดบ้าง!พาร์คเกอร์จี้โซลชาตำหนิแข้งแมนยูโดยตรงได้แล้ว

0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second

ข่าวกีฬา ต้องโหดบ้าง!พาร์คเกอร์จี้โซลชาตำหนิแข้งแมนยูโดยตรงได้แล้ว

ข่าวกีฬา พอล พาร์คเกอร์ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเริ่มออกมาเฉ่งนักเตะแบบเฉพาะตัวบุคคลอย่างตรงไปตรงมาได้แล้ว หลังจากที่ผ่านมาดูใจอ่อนเกินไป พร้อมบอกว่าขุมกำลัง “ปีศาจแดง” ในชุดนี้มีคนที่คอยตำหนิเพื่อนร่วมทีมด้วยกันเองน้อยเกินไปเช่นกัน
พอล พาร์คเกอร์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” จำเป็นต้องตำหนิลูกทีมโดยตรงมากกว่าที่ผ่านๆ มา

แมน ยูไนเต็ด กำลังมีฟอร์มที่ย่ำแย่จากการที่ชระในลีกได้แค่เกมเดียวจาก 6 นัดหลังสุด โดยในจำนวนนั้นเป็นการแพ้ 4 หนด้วย ซึ่งกูรูหลายคนมองว่าจนถึงตอนนี้ โซลชา ยังใจดีเกินไปจากการที่ไม่ค่อยตำหนินักเตะแบบรุนแรงมากนัก

10

 

พาร์คเกอร์ เผยว่า “เขาต้องเริ่มตำหนินักเตะแบบรายบุคคลได้แล้ว เขาต้องเริ่มพูดชื่อออกมาตรงๆ ทุกวันนี้เราอยู่ในโลกที่ไม่สามารถตะโกนด่าคนอื่นได้เพียงแค่เพราะจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกโกรธ แต่เขาต้องพูดชื่อคนแบบนั้นออกมาได้แล้ว เขาต้องทำให้คนเหล่านั้นรู้สึกโกรธ มันต้องบอกความจริงเกี่ยวกับฟอร์มของพวกเขา ต่อให้มันจะเป็นความจริงที่น่าเจ็บปวดก็เถอะ”

อดีตแข้งชาวอังกฤษเสริมว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันไม่มีการตำหนิกันเองเพื่อเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมมากเท่าไหร่ด้วย ซึ่งต่างกับสมัยก่อนมากๆ “ถ้าเป็น รอย คีน แล้วล่ะก็ ในตอนเช้าของวันจันทร์เขาจะพูดกับคุณตรงๆ เลยว่าคุณเล่นได้ห่วยแตก แต่ ยูไนเต็ด ชุดนี้ไม่มีใครที่ตำหนิกันเองเลย”

“ลุค ชอว์ เล่นพลาดอย่างมากในเกมดาร์บี้แมตช์ทั้งที่เขาน่าจะจัดการกับมันได้ จริงอยู่ว่าจุดเริ่มต้นมันไม่ได้มาจากเขา แต่มันจบลงที่เขา เขาน่าจะรับมือกับจังหวะนั้นได้แล้วจากนั้นก็ค่อยหันมาชี้นิ้วตำหนิคนที่ทำพลาดในตอนแรก”

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %