Search
Close this search box.
Ufax10

ข่าวกีฬา คาร์ร่ายันดีลโรนัลโด้ส่งผลดีผลเสียกับแมนยูพอๆกัน

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

ข่าวกีฬา เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยืนยัน ถึงแม้การเข้ามา

Ufax10

ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีผลดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่บ้าง แต่มันก็เป็นดีลที่ส่งผลเสียมากพอๆ กัน โดยเฉพาะการที่นักเตะหลายคนต้องโยกตำแหน่งของตัวเอง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าในมุมมองของตนนั้น การกลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันจะส่งผลเสียกับทีมมากพอๆ กับผลดีที่ “ปีศาจแดง” จะได้รับ

นับตั้งแต่ที่มีการประกาศว่า โรนัลโด้ ย้ายกลับมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบทุกคนต่างก็บอกว่ามันจะส่งผลดีกับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างมาก จนถึงขั้นบอกว่ามันจะส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์มากขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ เคยชี้ว่าที่จริงดีลนี้อาจจะส่งผลเสียกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ และล่าสุดเขาก็ยังยืนยันมุมมองแบบเดิมของตัวเอง

คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า “โรนัลโด้ อาจจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีต่อ พรีเมียร์ลีก มากกว่าต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรนัลโด้ ไม่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมเพื่อที่จะเป็นนักเตะระดับอะไหล่ เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาฟิตเต็มที่เขาก็จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในฐานะกองหน้าตัวเป้า ซึ่งนั่นหมาความว่าคนอื่นๆ จะถูกโยกย้ายตำแหน่งในการเล่นกันบ่อยๆ”

“คนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดในทันทีก็คือ (เจดอน) ซานโช่ ตอนนี้เขาต้องมาแย่งตำแหน่งปีกขวาที่เขาชอบกับ (เมสัน) กรีนวู้ด แล้ว ในช่วง 2 เกมแรกของเขากับ ยูไนเต็ด เขาต้องเล่นเป็นปีกซ้าย และถึงแม้เขาจะได้เปลี่ยนฝั่งในเกมกลางสัปดาห์ แต่สุดท้ายเขาก็โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมในตอนที่ทีมเหลือผู้เล่น 10 คน”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %