Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา คนที่คู่ควร!ตำนานสเปนลั่นยกบัลลงดอร์ให้เลวานดอฟสกี้ถ้าแห้วปีนี้

0 0
Read Time:1 Minute, 45 Second

ข่าวกีฬา คนที่คู่ควร!ตำนานสเปนลั่นยกบัลลงดอร์ให้เลวานดอฟสกี้ถ้าแห้วปีนี้

 

ข่าวกีฬา หลุยส์ ซูอาเรซ อดีตแข้งคนดัง ระบุ ตนจะมอบรางวัล บัลลง ดอร์ ของตัวเองให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หากอีกฝ่ายวืดรางวัลในปีนี้ หลังจากที่ เลวานดอฟสกี้ มีผลงานที่สุดยอดมาโดยตลอด
หลุยส์ ซูอาเรซ ตำนานดาวเตะชาวสแปนิช เปิดเผยว่าตนจะยกรางวัล บัลลง ดอร์ ที่ตนเคยได้รับให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ถ้าหากว่าสุดท้ายแล้วแข้งชาวโปแลนด์ไม่ได้รางวัลในปีนี้

เดิมทีเคยมีการประเมินกันว่า เลวานดอฟสกี้ จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปี 2020 ไปเชยชม จากการที่ในฤดูกาล 2019-20 เขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำไป 55 ประตูจากการลงเล่น 47 นัดในทุกรายการ พร้อมช่วยให้ บาเยิร์น ได้ทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนั้น อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วก็มีการยกเลิกการมอบรางวัลในปี 2020 ไป โดยทาง ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารชื่อดังของวงการลูกหนังที่เป็นคนจัดรางวัลนี้ให้เหตุผลว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันส่งผลกระทบกับวงการลูกหนังอย่างมากจนถึงขั้นมีบางลีกที่เตะกันไม่จบ และทำให้มันไม่เหมาะสมที่จะมีการมอบรางวัลในปีนั้น

7

ที่จริงแล้วในซีซั่น 2020-21 เลวานดอฟสกี้ ก็ยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมอยู่ โดยเฉพาะการยิงในลีกไป 41 ลูก จนเป็นการทำลายสถิติการยิงได้มากที่สุดต่อ 1 ซีซั่นของศึก บุนเดสลีกา อย่างไรก็ตาม ในปีนี้มีนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นจนโผล่มาเป็นคู่แข่งในการลุ้นรางวัลของ เลวานดอฟสกี้ มากกว่าเมื่อปีก่อน โดยเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี่ และ จอร์จินโญ่

อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเคยได้ บัลลง ดอร์ เมื่อปี 1960 เผยว่า “มอบรางวัล บัลลง ดอร์ ให้กับ เลวานดอฟสกี้ ไปสิ ให้ตายเถอะ! ถ้าพวกเขาไม่ทำอย่างนั้นล่ะก็ ฉันจะมอบรางวัลของฉันให้นายเองเลยไอ้หนู!”

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %