Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “กัญจุฑา”จับเจ้าภาพซับมิสชั่นกระชากทองยูยิตสูชิงแชมป์เอเชีย

0 0
Read Time:2 Minute, 12 Second

ข่าวกีฬา “กัญจุฑา”จับเจ้าภาพซับมิสชั่นกระชากทองยูยิตสูชิงแชมป์เอเชีย

 

ข่าวกีฬา

“แอม” กัญจุฑา ภัทรบุญซ่อน ยูยิตสูตัวเก่งสาวไทยดีกรี 2 เหรียญทองรายการชิงแชมป์โลกปี 2019 อาศัยจังหวะชั้นเชิงที่เหนือกว่าจับ อัล คาบี อาฮูด นักกีฬาเจ้าภาพทำซับมิสชั่น คว้าทองให้แก่ทัพยูยิตสูไทยได้สำเร็จ ในประเภทเนวาซ่า รุ่น 48 กก. หญิง ศึกยูยิตสู ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย

ครั้งที่ 5 ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
การแข่งขันกีฬา ยูยิตสู ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 5 ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 13-16 ก.ย.64 มีนักกีฬามากกว่า 20 ประเทศเข้าร่วมชิงชัย ซึ่งทัพไทยส่งตัวแทนทีมชาติเข้าร่วม 24 คนจาก 4 ประเภท ได้แก่ ไฟต์ติง, เนวาซ่า, ดูโอ ซิสเต็ม และ ฟูล คอนแท็ก

โดยผลการแข่งขันเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมาเป็นการชิงชัยในประเภทเนวาซ่าทั้งหมด ไฮไลต์อยู่ในประเภทเนวาซ่า รุ่น 48 กก. หญิง “แอม” กัญจุฑา ภัทรบุญซ่อน ยูยิตสูตัวเก่งของไทยที่มีดีกรีระดับ 2 เหรียญทองรายการชิงแชมป์โลกปี 2019 สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ โดยโคจรมาพบกับ อัล คาบิ อาฮูด นักกีฬาจากประเทศเจ้าภาพสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

4

รูปเกมเป็นทาง กัญจุฑา ที่ดูเป็นต่อ สาวไทยมีลูกล่อลูกชนที่เหนือชั้นและสามารถคอนโครลเกมไว้ได้หมด ก่อนที่ กัญจุฑา จะชนะ อัล คาบี อาฮูด โดยการใช้ท่าซับมิสชั่น หรือการทำให้คู่ต่อสู้ยอมแพ้โดยการล็อกคอ ส่งผลให้ “แอม” กัญจุฑา ภัทรบุญซ่อน คว้าเหรียญทองให้แก่ทัพยูยิตสูไทยได้สำเร็จ นอกจากนี้ทัพยูยิตสูไทยยังสามารถคว้าเหรียญรางวัลมาได้อีก 3 รุ่นด้วยกันในการชิงชัยวันแรก ประกอบด้วย “วรรณ” จ่าอากาศเอกหญิง อารีวรรณ จันทร์ศรี คว้าเหรียญเงินในรุ่น 70 กก. หญิง, “ฝน” ณัฐชยา สุกัน คว้าเหรียญทองแดงในรุ่น 48 กก. หญิง และ “นุช” นุชนาฎ สิงห์ฉลาด คว้าเหรียญทองแดงในรุ่น 57 กก. หญิง

ทั้งนี้ทัพนักกีฬายูยิตสูทีมชาติไทยยังมีโปรแกรมการแข่งขันจนถึงวันที่ 16 ก.ย.64 ซึ่งสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านการไลฟ์สตรีมได้ทางเพจเฟซบุ๊คของสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย JU – JITSU THAI

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %