Search
Close this search box.
ข่าวกีฬาฟุตบอล

ข่าวกีฬาฟุตบอล เมาท์เร้าทีมตอบสนองหลังความผิดพลาด

0 0
Read Time:1 Minute, 12 Second

ข่าวกีฬาฟุตบอล เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี เร้าทีมต้องตอบสนองกลับมาโดยเร็วหลังความพ่ายแพ้ให้กับ เวสต์แฮม 2-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ข่าวกีฬาฟุตบอล “สิงห์บลูส์” เสียสามประตูในเกมเดียวครั้งแรกของซีซั่นนี้ โดยที่ 2 ใน 3 ลูกเสียไปแบบไม่น่าจะเสีย ซึ่งทาง เมาท์ กระตุ้นเพื่อนให้กลับมาแก้ตัวและคว้าชัยในเกมถัดไปให้ได้

“มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบาก” เมาท์ กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร “เกมกับ วัตฟอร์ด เราได้ชัยชนะ แต่มันก็สามารถออกได้ทั้งสองทาง เรารีดมันอย่างหนักและตอนนี้มันก็เป็นความพ่ายแพ้”

“อย่างที่เจ้านายบอก บางทีมันอาจจะเป็นอุปสรรค แต่ผู้เล่นในทีมต้องยกระดับขึ้นมาและแข็งแกร่งขึ้นในเกมถัดไป เราต้องตอบสนองจากการแสดงนี้เพราะเราต้องกลับสู่เส้นทางของชัยชนะ”

“ปรัชญาของเราคือการเล่นบอลสั้น ดังนั้นเราพยายามอย่างนั้นเสมอ แต่บางครั้งบอลก็ต้องไป (เล่นบอลยาว) ในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา เราเริ่มทำผลงานซึ่งมันไม่ได้เกิดขึ้นในอดีต เราเป็นทีมที่ไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งมากนัก แต่ที่นี่เราเสียสามประตูและนั่นคือสิ่งที่เราต้องแก้ไข”

ข่าวกีฬาฟุตบอล

สำหรับ เชลซี จะบุกเยือน เซนิต ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ซึ่งทีมต้องการชัยชนะเพื่อการันตีเป็นแชมป์กลุ่ม

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.thsport.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %