Search
Close this search box.
ข่าวกีฬาฟุตบอล

ข่าวกีฬาฟุตบอล ฮัดสัน-โอดอยก้มหน้ารับสิงห์ทำสองแต้มหลุดมือ

0 0
Read Time:1 Minute, 24 Second

ข่าวกีฬาฟุตบอล คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี ผิดหวังที่ทีมทำสองคะแนนหลุดลอยไปในเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ซึ่งหนึ่งในคนที่ทำพลาดก็คือตัวเอง

ข่าวกีฬาฟุตบอล ฮัดสัน-โอดอย มีโอกาสทองในช่วงต้นเกม จังหวะหลุดเข้ากรอบโทษด้านซ้าย แต่ยิงไม่ผ่าน ดาบิด เด เคอา ในจังหวะดวลตัวต่อตัว และอีกครั้งที่การยิงบริเวณกรอบโทษบดเรียดไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูคู่แข่ง

ข่าวกีฬาฟุตบอล

“ผมรู้สึกเหมือนว่าสองคะแนนสำคัญของเราหลุดลอยไป เราครองเกมได้หมด สร้างโอกาสได้มาก แม้แต่ตัวผมเองก็มีโอกาสครั้งสำคัญ แต่ก็เป็นเซฟที่ดีของ เด เคอา”
“วันนี้เป็นอีกหนึ่งในเกมที่น่าผิดหวังของเรา ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี ทำงานหนักเวลาไม่มีบอล และเราสมควรได้สามคะแนน มันจึงรู้สึกเหมือนเราทำสองคะแนนหลุดมือไป”
เชลซี สร้างสรรค์จังหวะจบสกอร์ได้มากถึง 24 ครั้ง ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่ 3 ครั้ง และลูกเตะมุมเจ้าบ้านก็เหนือกว่าถึง 15-2 รวมถึงการผ่านบอลเข้าเป้าที่ สิงโตน้ำเงินคราม มีตัวเลขมากกว่าคู่แข่งสองเท่า นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ ฮัดสัน-โอดอย เสียดายที่ทีมพลาดสามคะแนน
“มันเหลือแค่จังหวะสุดท้ายในกรอบโทษจริงๆ เราทำทุกอย่างได้ดีหมดแล้ว การขึ้นเกมที่ดี แต่มันขาดแค่จังหวะสุดท้ายที่เราขาดหายไป การยิงประตูที่เราต้องการ”
“มันน่าผิดหวังที่ทำไม่ได้ แต่เราต้องกลับมาให้ได้ และเดินหน้าอีกครั้งในเกมวันพุธ (เจอ วัตฟอร์ด) พยายามคว้าชัยชนะให้ได้” ฮัดสัน-โอดอย กล่าว
ขอบคุณข่าว : https://www.thsport.com/
สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com/
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %