Search
Close this search box.
ข่าวกีฬาฟุตบอล

ข่าวกีฬาฟุตบอล คอนเต้สะกิดเลวี่ต้องตามใจเสริม2รุกรอบม.ค.

0 0
Read Time:1 Minute, 47 Second

ข่าวกีฬาฟุตบอล อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เผยความคืบหน้าเมื่อเข้าหารือแผนงานเสริมทัพตลาดม.ค.ร่วมกับประธานสโมสร แดเนี่ยล เลวี่ และผอ.กีฬา ฟาบิโอ ปาราติซี่ ว่าได้บอกความต้องการของตัวเองหมดแล้ว จากนี้ก็ขึ้นกับแชร์แมนจะสนับสนุนได้ตามขอไหม

ข่าวกีฬาฟุตบอล ตามรายงานของ ‘เมล ออนไลน์’คอนเต้ อยากได้ตัวรุกเพิ่มสองคนโดยหนึ่งในนั้นคือ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกค่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน ส่วนคนอนุมัติขายออกได้แก่ เดเล่ อัลลี, ต็องกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ และ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้

ซึ่งบอสวัย 52 ปีก็ใช้งานแถลงความพร้อมก่อนพบ เชลซี ในรอบรองฯ คาราบาว คัพ นัดสอง (12 ม.ค.) โยนภาระการตัดสินใจให้ เลวี่ เพื่อว่าหากเสริมหน้าใหม่เหลว ทั้งสื่อฯกับแฟนบอลจะได้ด่าถูกตัว

ข่าวกีฬาฟุตบอล

“การหารือของเราเป็นไปได้ด้วยดี สำหรับผมกับ ปาราติซี่ เราคุยกันทุกวันอยู่แล้ว แต่การมีโอกาสได้คุยกับเจ้าของทีมด้วยนั้นสำคัญมากๆ” โค้ชอิตาเลี่ยนกล่าว

“รวมถึงส่วนตัวผมชอบความสัมพันธ์แบบนี้ เปิดใจคุยกัน บอกเล่าแค่ความจริง”

“ผมไม่ชอบการโกหกสีขาว เพื่อรักษาความสัมพันธ์หรือแสดงให้เห็นว่าฉันคือคนสุภาพอ่อนน้อม มันดีกว่าหากเราพูดความจริง ซึ่งที่เกิดขึ้นเป็นการประชุมที่ดี”

“ตอนนี้สถานการณ์ชัดเจน ผมพอใจที่ได้สื่อสารความต้องการออกไปกับเจ้าของสโมสร – ส่วนตัวก็โอเคแล้ว”

“ก็ทราบว่าสถานการณ์ตลาดม.ค.ไม่ง่าย ส่วนใหญ่ต้องรอเวลาสำหรับผู้เล่นที่อยากได้ซึ่งก็ต้องโค้งสุดท้าย”

“ผมมีประสบการณ์มาก่อนที่จะทราบและเข้าใจมัน แต่ก็แน่นอนอีกเช่นกันว่าโค้ชทุกคนก็อยากร่วมงานกับนักเตะที่ตัวเองต้องการโดยเร็วที่สุด”

“แต่สโมสรจะเลือกัดสินใจในสิ่งที่ดีสุดในมุมธุรกิจ โดยอิงสิ่งสำคัญสุดคือวิสัยทัศน์ของผมทั้งในปัจจุบันหรืออนาคต – พวกเขาจะฟันธงไปในทางนั้นแล้วเดินหน้า”

อีกตำแหน่งที่ คอนเต้ อยากได้คือกองหน้าอีกคนมาช่วยงาน แฮร์รี่ เคน โดยมีข่าวกับ พาทริค ชิค และ ดูซาน วลาโฮวิช

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.thsport.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %