Search
Close this search box.
กุนซือใหม่บราซิล

กุนซือใหม่บราซิล จะเป็นใครกันแน่ ที่มาคุมทัพในเดือนมกราคม ปี 2023

0 0
Read Time:1 Minute, 24 Second

กุนซือใหม่บราซิล ที่จะมาคุมทัพ ภายในปีหน้า 2023 จะเป็นใครกันแน่ !!

สวัสดีค่ะทุกคน ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เราจะมา พูดถึงข่าวที่ น่าจับตามองสุด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ โค้ช บอล บราซิล ที่กุนซืออย่างติเต ได้ประกาศลาออก จากการเป็นโค้ช หลังจากที่แพ้ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ มีคำถามออกมาว่า กุนซือใหม่บราซิล

จะเป็นใครกันแน่ ที่ได้เข้ามาเป็น โค้ชสัญชาติบราซิล คนต่อไปที่ จะเข้ามาดูแลทีมต่อ และแน่นอนว่า การลาออกในครั้งนี้ ทำให้มีผลกระทบ ต่อทีมและแฟนบอลไม่ใช่น้อย ซึ่งล่าสุดตอนนี้ ทางข่าวต่างประเทศ ได้มีรายงาน ออกมาให้พวกเรา ได้ติดตามกัน เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า

กุนซือใหม่บราซิล

ทางสหพันธ์ฟุตบอล ทีมชาติบราซิล ตอนนี้ได้ไป ทาบทามกุนซือ อันเชล็อตติ แล้วเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่ช่วงตุลา ที่ผ่านมาซึ่ง ต้องรอให้การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022/2023 จบลงก่อนบวกกับตอนนี้ ทางโค้ชชาวอิตาเลียน คนนี้ยังมีสัญญา อยู่กับทีมราชันชุดขาว ยาวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ก็ตาม

เราต้องรอติดตาม ข่าวกีฬา กันต่อไปว่า ทีมชาติบราซิล จะได้ใครมาเป็น โค้ชกันแน่นอน แต่ตอนนี้ทางสหพันธ์ ออกมาพูดแน่นอน แล้วว่าโค้ชคนใหม่ จะมาให้เราได้เห็น กันในช่วงเดือน มกราคม 2023 ภายในปีหน้าแน่นอน และสำหรับคนที่อยาก ติดตามข่าวสารสำคัญ ๆ แบบนี้สามารถเข้าไป ติดตามที่ช่องทาง เว็บไซต์ของเราได้เลย แล้วเจอกันใหม่ค่ะ

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %