Search
Close this search box.
กุนซือออกโรงปกป้อง

กุนซือออกโรงปกป้อง และพูดกับพวกลูกทีม ที่อยู่ในสังกัดว่า อย่าไปสนใจ คำพิพากษ์วิจารณ์มากนัก

0 0
Read Time:1 Minute, 48 Second

กุนซือออกโรงปกป้อง การที่จะเป็นกุนซือที่ดีนี่ ต้องออกรับแทน ลูกทีมด้วยหรือ?

กุนซือออกโรงปกป้อง จากข่าวที่ได้เห็น กันว่าทาง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ของทาง เรือใบสีฟ้า แมสเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกโรงปกป้อง ลูกทีมอย่าง แจ็ค กรีลิช และบอกเสมอว่า อย่าไปสนใจ คำวิพากษ์วิจารณ์ เพราะแต่ละคนที่อยู่ ในทีมเดียวกัน ต่างก็ต้องรู้ว่า ที่จริงแล้วมัน คืออะไรกันแน่

เป็นข่าวเกรียวกราวที่ทาง กุนซือใหญ่ของ ทีมเรือใบสีฟ้า มีบอกว่าลูกทีมคนนี้ เป็นคนหนึ่งที่ ช่วยเหลือทีมได้อย่างมาก ซึ่งการทำวิธีนี้ เพื่อต้องการกลบข่าว ที่ลูกทีมคนนี้ มักจะโดนตำหนิ หรือมีการถูกพูดถึง ในทางที่ไม่ดี มาอย่างต่อเนื่อง

ต้องบอกว่าสำหรับ นักเตะคนนี้แล้ว ทางสโมสรได้ทุ่มเงินไป 100 ล้านปอนด์กันเลยทีเดียว หรือถ้าจะคิดกัน เป็นเงินไทยก็อยู่ที่ ประมาณ 4,200 ล้านบาทที่ถือว่า ไม่ใช่ราคาที่ถูก ๆ แล้วก็เพิ่งจะได้ ตัวมาเมื่อซัมเมอร์ ที่แล้วนี่เอง

เมื่อซื้อตัวมาแพงใคร ๆ ก็ต้องคาดหวังไว้สูง

กุนซือออกโรงปกป้อง

แต่ฟอร์มการเล่นของเขา เมื่อมาอยู่ในทีมนี้ ทำให้หลายฝ่าย ต่างก็มองว่า ฟอร์มของเขา ไม่ได้เหมือนสมัย ที่เคยแข่งให้กับทาง แอสตัน วิลล่า แถมหนำซ้ำตั้งแต่ ฤดูกาลนี้ที่ ทางแมนฯ ซิตี้ ได้ลงแข่งไปแล้วถึง 4 นัด ในทุกรายการ

แข้งดังราคาแพงคนนี้ ยังไม่เคยทำประตู หรือทำแอสซิสต์ ได้เลยแม้แต่ประตูเดียว เรียกว่าทำให้ บรรดาแฟนคลับ ของทีมเรือใบสีฟ้า ก็มีอาการไม่ค่อย จะพอใจกันสักเท่าไร ทำให้ทางกุนซือคนเก่ง กลัวว่าจะเป็น เรื่องราวใหญ่โต

ก็เลยออกมาบอก ว่าทุกเกมในตอนนี้ ก็ได้เขาที่เข้ามาช่วย เป็นอย่างดีกันอยู่แล้ว และก็คาดหวังด้วย ว่าเขาก็จะทำประตูได้ และหันไปเตือน แข้งดังคนนี้ ว่าอย่าไปสนใจ คำวิพากษ์วิจารณ์ มากนักอีกด้วยครับ

บทความพิเศษ ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ข่าวกีฬา

—*—อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %