Search
Close this search box.

กีฬาข่าวบอลล่าสุด ตลาดซื้อขายนักเตะฟุตบอลต่างประเทศ รวดเร็วแม่นยำทุกวัน

0 0
Read Time:4 Minute, 40 Second

กีฬาข่าวบอลล่าสุด ความเคลื่อนไหวก่อนเปิดตลาดนักเตะในช่วงหน้าร้อน

กีฬาข่าวบอลล่าสุด ข่าวลือการย้ายทีม ของตลาดนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ที่กำลังอยู่ใน ความสนใจ ของบรรดาเหล่าคอบอล ที่รอลุ้นว่าทีมรัก จะได้ใครเข้ามา เสริมแกร่งให้กับทีม และจะเสียผู้เล่นคนไหน ในทีมออกไป ติดตามความคืบหน้า ข่าวกีฬาฟุตบอล กันได้เลย

อัพเดทข่าวบอลล่าสุด

กีฬาข่าวบอลล่าสุด Arsenal กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว Marcus Rashford 

ข่าวกีฬา แมนยู ล่าสุด อาร์เซนอล ที่มีความทะเยอทะยาน ในการคว้าตัว กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงขาลง Rashford สูญเสียทั้งตำแหน่ง ตัวจริงของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบทบาทใน ทีมชาติอังกฤษ หลังจากฟอร์มตกลง อย่างน่าใจหาย

ในขณะที่ทาง อาร์เซนอล ได้มอบทางออก ของปัญหาเรื่องนี้ให้ โดยการย้ายทีม ในช่วงฤดูร้อนนี้ The Gunners อยู่ในช่วงที่ ต้องการกองหน้า และชื่อกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในรายการ อันดับต้น ๆ ของพวกเขานั้นเอง

โดยทางด้านกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการกองหน้า ที่เป็นที่ยอมรับ หลังจากที่ปล่อยตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ออกไปจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ไปอยู่กับทาง บาร์เซโลนา แบบฟรี ๆ จากการยกเลิกสัญญาณ เนื่องจากปัญหา ทางด้านพฤติกรรม

โดยกองหน้าของทีมทั้ง อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กำลังหมดสัญญา ส่งผลให้กุนซือ ชาวสเปนรายนี้ ต้องก้าวไปข้างหน้า The Gunners มีข่าวเชื่อมโยง กับกองหน้าจำนวนมาก ในช่วงตลาดซื้อขาย ของเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม ข่าวแมนยู ได้รายงานว่า Rashford มีความแตกแยกเกิดขึ้น กับกองหน้ารายนี้ หลังเกิดเหตุการณ์ กับกองเชียร์หลังพ่าย แอตเลติโก มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีก Rashford วัย 24 ปี ถูกบังคับให้ ต้องชี้แจงบน โซเชียลมีเดีย หลังจากเหตุการณ์นั้น

ข่าวลือว่ามีบางอย่าง ผิดปกติอย่างร้ายแรงที่ Old Trafford กับกองหน้ารายนี้ มีเวลาเหลืออีก 1 ปีบวกกับทางเลือก สำหรับฤดูกาลต่อไป สำหรับสัญญา ปัจจุบันของเขา แต่ที่น่าเป็นห่วง ภายใต้การคุมทีมชั่วคราวของ ราล์ฟ รังนิค คือเขาอาจไม่อยู่ ในแผนอีกต่อไป

เขาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีกเพียง 9 นัดในฤดูกาลนี้ และยิงได้เพียง 5 ประตู จากทุกรายการ แต่ถ้าทางทีม อาร์เซนอล สามารถรักษา ตำแหน่งในตาราง ให้สามารถเล่น ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ในฤดูกาลหน้า มันก็เปิดโอกาสให้ Rashford ย้ายไปเริ่มต้น อาชีพที่ตกต่ำในช่วง 12 เดือน ที่ผ่านมาได้

อัพเดทข่าวบอลล่าสุด

เอฟเวอร์ตันไฟเขียวให้ Dominic Calvert-Lewin สามารถย้ายทีมได้โดยมี อาร์เซนอลและเวสต์แฮมให้ความสนใจ

ข่าวสด อัพเดทข่าวบอลล่าสุด เอฟเวอร์ตัน หวังทำเงินกับการขาย โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยที่อาร์เซนอล และเวสต์แฮม ต้องเฝ้าจับตามอง ฟอร์มของกองหน้า ทีมชาติอังกฤษ รายนี้ที่ฟอร์มตกลงมาก  และเขาจะไป ข่าวกีฬาในร่ม ล่าสุด เมื่อฤดูกาลที่ น่าผิดหวังนี้จบลง

Arsenal มีรายชื่อของ Dominic Calvert-Lewin กองหน้าวัย 25 ปี อยู่ในรายชื่อ ในการไล่ล่าตัว และด้านนายใหญ่ Mikel Arteta กุนซือของทีม อาจตั้งเป้ากองหน้าใหม่ 2 คนในช่วงซัมเมอร์ โดยอาจปล่อย Eddie Nketiah ออกจากทีม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ สแตน โครเอนเก้ มหาเศรษฐี เจ้าของทีมนั้น กระตือรือร้น ที่จะแสดงความเชื่อมั่น ในตัวผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า โดยการจัดหาเงินทุน สำหรับการอัพเกรดทีมหลัก ไว้อย่างมากมาย

โดยมีกองหน้าอย่าง Alexander Isak และทาง Calvert-Lewin รวมถึงกองกลาง Ruben Neves ได้รับการระบุว่า เป็นผู้เล่นอายุน้อย ที่จำเป็นในการนำ Gunners ไปสู่อนาคตต่อไป

ทางด้านของทีม แฮมเมอร์ส เวสต์แฮม ยังสนใจคว้าตัว คัลเวิร์ต-เลวิน และได้ทำการ ยื่นข้อเสนอในเดือนมกราคม แต่ถูกปฏิเสธจาก เอฟเวอร์ตัน เพราะต้องการได้ ราคาค่าตัวราว ๆ 60 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทีมท๊อฟฟี่ อาจใช้เวลา น้อยลงเนื่องจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด เจ้านายคนใหม่ เริ่มยกเครื่องทีมงานครั้งใหญ่ เขาสามารถลดค่าแรงลง ได้โดยปล่อยตัว ผู้เล่นคนสำคัญ สองหรือสามคนออกไป และค่าจ้างจำนวนมากของ Calvert-Lewin จะไม่ทำให้ Gunners หรือ West Ham มีปัญหากับเรื่องนี้

อัพเดทข่าวบอลล่าสุด

Napoli ต้องการ 100 ล้านยูโร (83 ล้านปอนด์) สำหรับ Victor Osimhen กองหน้าไนจีเรียวัย 23 ปี 

ข่าวลิเวอร์พูล อัพเดทข่าวบอลล่าสุด หงส์แดงให้ความสนใจ กองหน้าชาวไนจีเรียวัย 23 ปีรายนี้ทำไป 15 ประตู 4 แอสซิสต์จาก 25 เกมที่ลงเล่นในทุกรายการ ให้กับทางทีมต้นสังกัด

หนังสือพิมพ์ Corriere dello Sport ข่าวกีฬา ของอิตาลีรายงานว่า ทีมนาโปลี ยินดีที่จะขาย วิกเตอร์ โอซิมเฮน หากได้ข้อเสนอ 100 ล้านยูโร ในตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์หน้า โดยมีข่าวลือว่า มีทีมยักษ์ใหญ่ จากทั่วยุโรปให้ความสนใจ

ซึ่งได้รับความสนใจ จากหลายสโมสรรวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นีคาสเซิล, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจใน โอซิมเฮน ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด โดยทางทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้องการได้กองหน้า มาแทนที่ของ โม ซาร่า ที่กำลังจะหมดสัญญา และอาจย้ายทีมออกไป ช่วงซัมเมอร์หน้า

ติดตามข้อมูลข่าวสาร อัพเดทข่าวบอลล่าสุด ฟุตบอลไทย เพิ่มเติมได้ทาง @UFA-X10

*** มารฝัน ***

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %