Search
Close this search box.
การแตกหักของเบนเซม่า

การแตกหักของเบนเซม่า ข่าวคราวของเบนเซม่าในช่วงนี้ เป็นอะไรที่ไม่ควรพลาด

0 0
Read Time:2 Minute, 7 Second

การแตกหักของเบนเซม่า กับข่าวคราวของเบนเซม่าในช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง

การแตกหักของเบนเซม่า นับว่าเป็นการอำลาทีมชาติ ที่ไม่สวยสักเท่าไหร่ สำหรับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่งแห่งค่ายเรอัลมาดริด เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ เพราะว่าไม่ใช่แค่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีม ในบอลโลกครั้งนี้ แต่ยังมีข่าวเกาเหลากับ เดส์ชองส์ กุนซือทัพตราไก่ รวมไปถึงปฏิเสธคำเชิญของ มาครง

ประธานาธิบดีฝรั่งเศส ในการมาชมนัดชิงชนะเลิศ World Cup อีกด้วย มันเกิดอะไรขึ้นกับ เบนเซม่า ทำไมเรื่องราวกำลังจะดีๆในทีมชาติ กลับต้องมาผิดใจกันอีกครั้ง ถึงขั้นประกาศรีไทร์เลิกรับใช้ชาติ เรามาเจาะประเด็นนี้กัน ต้องบอกว่านี่เป็นวาระแห่งชาติฝรั่งเศสกันเลยล่ะ

ข่าวกีฬาฟุตบอล สำหรับการเรียกตัว คาริม เบนเซม่า กลับมาติดธงอีกครั้ง เมื่อเขาต้องลงเล่นในศึกยูโร 2020 เพราะว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวต้องมีเกี่ยวกับคดีแบล็คเมล์ Sex Tape ของ มาติเยอ วัลบูเอน่า เพื่อนร่วมชาติ ตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 จนเขาหลุดทีมชาติฝรั่งเศสไปอย่างยาวนาน

แต่หลังจากที่ คาริม เบนเซม่า ได้เคลียร์ใจกับ เดช็อง เรียบร้อย และมีเรื่องแปลกใจเกิดขึ้น คืออะไรตามมาพร้อม ๆ กัน

การแตกหักของเบนเซม่า

เมื่อพร้อมกับโชว์เห็นศักยภาพ ว่าเขาเป็นหนึ่งใน กองหน้า ที่ดีที่สุดในโลก กับการเล่นกับเรอัลมาดริด หลังจากที่พี่แกยิงประตู เป็นกอบเป็นกำตั้งแต่เริ่มซีซั่น 2018-2019 ไปจนถึงจบซีซั่น 2020-2021 เขาสั่นวนไปที่ ลาลีกาไปทั้งหมด 65 ประตู

ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เดช็อง ตัดสินใจเรียก ตัวเบนเซม่ากลับมาติดทีมชาติ ลุยทัวร์นาเมนต์ใหญ่อีกครั้ง เพราะผลงานของเขา มันดีถึงขนาดที่ว่า แฟนบอลส่วนใหญ่เรียกร้องให้ ดึงเบนเซม่ากลับมาเป็นการด่วน เพื่อลุยศึกยูโร 2020 เพราะต่อให้ทัพตราไก่ จะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 แบบไม่มีบินเบนเซม่า

แต่ว่ากันตามตรง ข่าวกีฬา ดีกรีและความฮอตเหนือกว่า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ อยู่หลายขุมแน่นอน แม้ว่าฝรั่งเศสจะร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูโร 2020 แบบช็อคโลกด้วยการแพ้ จุดโทษสวิตเซอร์แลนด์ แต่ทว่า เบนเซม่า ก็สถาปนาตัวเองอีกครั้ง ว่านี่เป็นกองหน้า ที่ทีมจะขาดไปไม่ได้อีกแล้ว เนื่องจากทัวร์นาเมนต์ เจ้าตัวซัลโวไป 4 ประตู

แล้วพบกันใหม่ได้ในครั้งหน้า อย่าพลาดทุกข่าวสารเรื่องฟุตบอลกับเรา

เขียนโดย อลิส

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %