Search
Close this search box.
กองหน้าวูล์ฟ

กองหน้าวูล์ฟ คนใหม่เตรียมประเดิมสนามแรก ให้กับสโมสรฟุตบอลวุลเวอร์แฮมป์ตันวอนเดอเรอส์ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

0 0
Read Time:1 Minute, 48 Second

กองหน้าวูล์ฟ คนใหม่ถูกเลือกไว้แล้ว โดยบรูโน ลาจเซ็นสัญญากับ นักเตะฝีมือดีซาซ่า คาลัดจ์ซิช

กองหน้าวูล์ฟ คนใหม่ที่บรูโน ลาจเลือกเข้าทีม นักเตะวูฟ 2022 คือซาซ่า คาลัดจ์ซิช กองหน้าชาวออสเตรียจาก Stuttgart ด้วยค่าตัวถึง 18 ล้านยูโร ซึ่งค่าธรรมเนียม การเซ็นสัญญา อาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 25 ล้านยูโร พร้อมรวมกับค่าออพชั่น

ข่าวกีฬา มีรายงานว่า การใช้จ่ายของ Wolverhampton Wanderers ในช่วงซัมเมอร์นี้ จะมีการใช้จ่ายรวมกว่า 100 ล้านปอนด์แล้วซึ่งรวมถึง Nathan Collins, Goncalo Guedes และ Matheus Nunes ที่ได้เข้าร่วมสโมสร Wolves ในบัญชีการย้ายสโมสรนี้ด้วย

กองหน้าวูล์ฟ

ซาซ่า คาลัดจ์ซิช วัย 25 ปีคนนี้ เป็นนักเตะกองหน้าที่ บรูโน ลาจเคยหมดหวัง ในการเซ็นสัญญาย้ายทีม ตั้งแต่ที่เขาเข้าร่วม สโมสรวูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อ 1 ปีที่แล้ว กองหน้าคนนี้สูงถึง 6 ฟุต 7 นิ้วทำให้บรูโน ลาจมีตัวเลือก ที่แตกต่างจากรราอูล จิมิเนสในการจัดทีม ด้วยแผนบุกทำประตู

คาลัดจ์ซิชสามารถมาทำประตู ได้อย่างน่าประทับใจ ให้กับสโมสรสตุ๊ตการ์ท โดยทำไปแล้ว 22 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์จากการลงเล่น 51 นัดในบุนเดสลีกา นับตั้งแต่เขาย้ายมาจาก Admira Wacker ของออสเตรีย

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันนี้ เซ็นสัญญากับ คาลัดจ์ซิชจำนวน 5 ปีพร้อมออพชั่นเพิ่มเติมอีก 12 เดือน ซึ่งคาดว่าเขาไม่น่าจะได้ลงเล่น ให้วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมที่พบกับ บอร์นมัธในคืนวันพุธนี้ แต่เขาอาจจะทันการประเดิมสนาม ในนัดที่พบกับ เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ปิดท้ายกับความคิดเห็นและขอแนะนำอะไรสักนิดนะครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับกับข่าว เกี่ยวกับการปิดดีล ของนักเตะหน่วยก้านดี และทีมฟุตบอลน้ำดีน่าจับตามองทีมนี้ นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตาม ข่าว วูล์ฟแฮมป์ตัน และชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันในนัดถัดไปได้ที่ ข่าวกีฬาฟุตบอล

เขียนโดยFateNama

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %