Search
Close this search box.
กลุ่มทุนยื่นซื้อแมนยู

กลุ่มทุนยื่นซื้อแมนยู จ่อเตรียมจะซื้อ แบบที่เต็มรูปแบบ

0 0
Read Time:1 Minute, 57 Second

กลุ่มทุนยื่นซื้อแมนยู กลุ่มทุนกาต้าร์ เตรียมยืนซื้อแมนยูฯ ที่ 4 พันล้านปอนด์

กลุ่มทุนยื่นซื้อแมนยู ตอนนี้ไม่มี ข่าวกีฬาฟุตบอล อะไรที่ดัง ไปกว่าข่าวของ แมนยูอาร์เซน่อล กับเรื่องการยื่นซื้อ ทีมแมนยูอีกต่อไป ขนาดสื่อดังของอังกฤษ ออกตัวเองเลย ว่าทางกลุ่มทุน ของทางกาต้าร์ เตรียมเปิดโต๊ะเจรจา ยื่นซื้อแมนยู

งานนี้ทาง เดอะ การ์เดี้ยน ที่เป็นสื่อดังของ อังกฤษออกมา รายงานข่าวว่า ทางกลุ่มทุนดังกล่าว เตรียมจะยื่นข้อเสนอ ต้องการที่จะเข้าซื้อ กิจการพร้อมทั้ง แย้มตัวเลขออกมา ว่าประมาณ 4,000 ล้านปอนด์

งานนี้ต้องรอดูว่า ทางเจ้าของอย่าง เก ล เซอร์ ขาย แมนยู จะยอมใจอ่อน เล่นด้วยหรือไม่เพราะว่าตามที่ตั้งใจไว้ ว่าจะขายต้องการราคาที่ 6,000 ล้านปอนด์แต่ถ้า หากเทียบกันกับตอนที่ เก ล เซอร์ ซื้อ แมนยู ราคา แค่ 790 ล้านปอนด์เอง

เหล่าสาวกคงต้องติดตาม ข่าวแมนยู กันแบบเรียลไทม์แล้ว

กลุ่มทุนยื่นซื้อแมนยู

ทางกลุ่มทุนที่อยู่ ภายใต้การนำทีมโดย ชีค ทามิน ฮาหมัด อับ ทานี่ ตำแหน่งคือ เจ้าผู้ครองนครรัฐกาต้าร์ จะได้มีการขอยื่น ซื้อทีมดังอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คิดเป็นเงินไทย อยู่ที่ 164,000 ล้านบาท

ทำให้ชั่วโมงนี้ ทีมดังทีมนี้ ก็เลยกลายเป็น ที่สนใจของทาง กลุ่มมหาเศรษฐี อยู่หลายราย ซึ่งที่ก่อนหน้า ทางตระกูลเกลเซอร์ เคยแสดงความจำนง ว่าพร้อมรับฟัง ข้อเสนอจากทุกฝ่าย ซึ่งตามที่เคยได้มี การประกาศกันไปแล้ว

ว่าไม่ว่าจะซื้อทั้งหมด ร่วมทุน หรือว่าจะซื้อเป็นบางส่วน ก็ย่อมได้ทุกกรณี ทำให้ตอนนี้ ทางกลุ่มทุนกาต้าร์ ก็เลยยืนความจำนง แสดงให้เห็นว่า สนใจจะดีลด้วย

อาจจะเป็นเพราะว่า ทางเจ้าผู้ครองนคร พระองค์นี้ทรงมี ความชอบและเป็น แฟนคลับของ ทีมปีศาจแดงอยู่แล้วนั่นเอง

แต่เท่าที่ดู จากการรายงาน จากสื่อดังของอังกฤษนี้ ก็จะเห็นได้ว่า การยื่นข้อเสนอที่ 4 พันล้านปอนด์นั้น มันต่ำกว่าที่ ทางเจ้าของทีมต้องการ ซึ่งกลุ่มทุนนี้ จะได้เข้าไป ยืนข้อเสนอ ก่อนที่จะถึงเส้นตาย คือในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ คงต้องไปติดตามดูจาก ข่าวกีฬา กันนะครับว่า ดีลนี้ผลลัพธ์ จะออกมาแบบไหนกันครับ

—*—อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %