Search
Close this search box.
กลุ่มทุนกาต้าร์ถูกเบรค

จากสื่อดังได้มีรายงานว่า กลุ่มทุนกาต้าร์ถูกเบรค เรื่องเข้าซื้อแมนยู

0 0
Read Time:2 Minute, 0 Second

กลุ่มทุนกาต้าร์ถูกเบรค องค์การสิทธิมนุษยชน ยื่นหนังสือขัดขวางการ เข้ายืนซื้อสโมสร แมนยู

กลุ่มทุนกาต้าร์ถูกเบรค สื่อดังอย่าง ดิ แอธเลติก ได้ออกมารายงาน ข่าวกีฬา ว่าทางยูฟ่าเพิ่งจะ ได้รับหนังสือร้องเรียน จากกลุ่มหนึ่งที่ ยื่นร้องเรื่องขอขัดขวาง การเทคโอเวอร์ สโมสรปีศาจแดง จากกลุ่มทุนของกาต้าร์

จากที่ทางตระกูลของ เกลเซอร์ ได้เคยประกาศ กันไปแล้วแบบชัดเจน ว่าต้องการจะ ขายสโมสรของ ปีศาจแดง แมนยู ไนเต็ด ที่ราคามากกว่า 4 พันล้านปอนด์และ สำหรับใครที่สนใจ ก็จะต้องร่วมยื่น ประมูลภายใน วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

มีหลายคนที่ อยากจะได้สโมสรนี้

กลุ่มทุนกาต้าร์ถูกเบรค

ทางฝ่าย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เป็นอีกหนึ่ง ของมหาเศรษฐีดัง จากอังกฤษซึ่งเขา ก็เป็นอีกหนึ่งในสาวก ของทีมดังทีมนี้ ที่ทำท่าว่าอยากจะได้ สโมสรแมนยู นอกจากนี้ก็ยังมี พวกกลุ่มทุน ที่มาจากสหรัฐอเมริกา รวมถึงกลุ่มทุนของทาง ซาอุดีอาระเบียด้วย ที่เกาะติดสถานการณ์ กันอย่างใกล้ชิด

ซึ่งในตอนนี้ ที่เห็นว่ากระดี้กระด๊า อยากจะได้มาก และเหมือนว่าจะเป็น ตัวเต็งที่สุด เห็นทีจะเป็นใครไม่ได้ นอกจากกลุ่มทุน จากทางกาต้าร์ ที่เป็นม้ามืดเพิ่งจะ เป็นข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง ซึ่งงานนี้ทาง ชีค ทามิม บิน ฮาหมัด อัลธานี ที่เป็นประมุก แห่งกาต้าร์ ได้แสดงท่าที ว่าต้องการอยากจะได้ สโมสรดังรายนี้

แต่ว่าดันมี กระดูกชิ้นใหญ่ ที่เป็นอุปสรรค ในตอนนี้นั่นก็คือ ดันเกิดมีคำถาม ทางด้านสิทธิมนุษยชน และประเด็นเรื่อง ของความซื่อสัตย์ ทางกีฬาเข้ามา จากตัวอย่างของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็มีกลุ่มทุนของกาต้าร์ เป็นเจ้าของด้วยเช่นกัน

จาก Faqir Square เป็นกลุ่มทำวิจัย และสนับสนุน ด้านสิทธิมนุษยชน ได้ทำการยื่นหนังสือต่อ ยูฟ่า เพื่อขัดขวางการ เทคโอเวอร์ในครั้งนี้ ของทางกาต้าร์

ทำเอาเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ของการเข้าร่วม เทคโอเวอร์สโมสรดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูในเต็ดครั้งนี้อีกด้วยครับ ซึ่งเรื่องราวของการประมูลนี้ จะเป็นอย่างไรต่อไป ทางเราก็เฝ้าเกาะติดสถานการณ์ เพื่อจะได้นำเอา มาอัปเดตให้เร็วที่สุดครับ ทุกท่านสามารถ เข้ามาติดตามได้จาก ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้ทุกวันเลยครับ

—*—อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %