Search
Close this search box.
อันดับค่าตัวนักเตะ

อันดับค่าตัวนักเตะ นักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก และฝีเท้าดีที่สุด แห่งวงการฟุตบอลต่างประเทศ มีใครกันบ้างเราไปดูกันค่ะ

0 0
Read Time:5 Minute, 29 Second

อันดับค่าตัวนักเตะ อันดับนักฟุตบอล ที่มีค่าตัวย้ายทีมรวมสูงสุดในโลก สุดยอดนักฟุตบอลค่าตัวแพง รู้แล้วต้องอึ้ง

อันดับค่าตัวนักเตะ อาชีพค้าแข้ง ของวงการฟุตบอล เป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่สร้างรายได้ สูงมาก ๆ อาชีพนี้จึงเป็นอาชีพ ที่หลาย ๆ คนที่รักกีฬาฟุตบอล ใฝ่ฝันอยากเป็น สุดยอดนักเตะ ที่มีค่าตัวสูง เราจะพาทุกคนมาเปิด อันดับค่าตัวนักเตะ 2022 และพามาเปิดราคา นักเตะ ที่มี ค่าตัว แพงที่สุดในโลก 2565 ว่าพวกเขามีรายได้ กันเท่าไหร่ต่อปี ค่าตัวนักเตะต่อสัปดาห์ คุ้มค่าเหนื่อยที่ทำมาหรือเปล่า

ค่าตัวนักฟุตบอลที่แพงที่สุดในโลก จากนักเตะสโมสรไหนกันบ้าง และได้รับค่าเหนื่อยเท่าไหร่ ?

อันดับค่าตัวนักเตะ

 

1.เนย์มาร์ จากสโมสร บาเซโลน่า หนึ่งใน อันดับค่าตัวนักเตะ ที่ได้รับค่าเหนื่อย สูงที่สุดในโลก ในปี 2017 โดยเขาได้รับค่าเหนื่อยถึง 222 ล้านยูโรต่อปี ยากที่ใครจะล้มเขา ด้วยฟอร์มการเล่น ที่เหนือชั้นของเขา ปฏิเสธได้ยากว่า ในตลาดค้านักเตะ เขายังคงเป็นอีกหนึ่งคน ที่หลาย ๆ สโมสรชั้นนำ ต่างจับตาที่อยาก จะได้เขามา ไว้ในทีมของตัวเอง

2.คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นอีกหนึ่งคน ที่เป็นนักเตะดาวรุ่ง ที่มีค่าตัวสูงมาก โดยค่าตัวที่เจ้าตัว รับต่อปีอยู่ที่ 145 ล้านยูโร คุ้มค่าเหนื่อยเลยทีเดียว เป็นราคาที่เขาได้รับ ในปี 2017 สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เขานั้นจัดเป็น หนึ่งในนักเตะดาวรุ่ง ที่มีค่าตัวสูงมาก ๆ เลยทีเดียว

3.เชา เฟลิกซ์ จากสโมสร แอตเลติโก มาดริด ดาวรุ่งอีกคน ที่ค่าตัวรองจาก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ คงไม่พ้นคนนี้ ด้วยฟอร์มการเล่น ที่ไม่ธรรมดา และราคาค่าตัว 126 ล้านยูโร

4.ฟิลิปป์ คูตินโญ จากสโมสรลิเวอร์พูล ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 120 ล้านยูโร ในปี 2018 จัดเป็นอันดับ ค่าตัวนักเตะพรีเมียร์ลีก ที่สูงอีกคนเลยก็ว่าได้

อันดับค่าตัวนักเตะ ที่แพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก แถมฝีเท้าไม่ธรรมดา

ค่าตัวนักเตะพรีเมียร์ลีก

5.คริสเตียโน โรนัลโด้ อีกหนึ่งใน อันดับค่าตัวนักเตะ รับค่าเหนื่อยสูงกว่า ในปี 2018 กับทางสโมสร เรอัล มาดริล หลังจากนั้นเขาก็ย้ายทัพ มาอยู่กับปีศาจแดง แมนยู โดยการนำของ เทนฮาก เป็นอีกนักเตะ ที่น่าจับตามอง จากหลาย ๆ สโมสร เนื่องจากฟอร์มการเล่น ที่เข้าตาหลาย ๆ สโมสร

และดูเหมือนว่า ในฤดูกาล 2022/2023 เขาจะยังคงอยู่ กับแมนยูต่อไป แม้ว่าจะมีข่าว การปล่อยตัวเขา หากหมดสัญญาก็ตาม แต่หากได้ข้อเสนอที่ดี ก็มีสิทธิ์เป็นไปได้ว่า

เขาอาจจะปล่อย โรนัลโด้ ไปก็ได้ ซึ่งทางสโมสรที่มีติดต่อมา และกำลังทาบทาม ก็คือสิงโตคำราม เชลซี ก็ต้องรอดูกันต่อว่า จะสามารถตกลงข้อเสนอ ได้หรือไม่

นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2564

6.โรเมลู ลูกากู จากสโมสรอินเตอร์ มิลาน สู่การเสริมทัพ เชลซี ที่เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มี นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2564 ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 133 ล้านยูโร เขาคืออีกนักเตะ ที่ท็อปฟอร์มการเล่น และเคยเล่นให้กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาแล้ว

เขานั่นคือเจ้าของตำนาน ดาวซัลโว ของแมนยูมาแล้ว ด้วยฟอร์มการเล่น ที่เป็นตำนาน และสุดยอดกองหน้าที่ สามารถสร้างตำนานทั้งแมนยู และอินเตอร์มิลาน มาตามลุ้นกันต่อ ว่าเขาจะสามารถ สร้างผลงานจากเชลซี ได้อีกหรือไม่

7.วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าจาก เรอัล มาดริล ด้วยค่าเหนื่อยกว่า 166.4 ล้านยูโร เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจัด อันดับค่าตัวนักเตะ ที่มีค่าตัวสูงมาก สำหรับการย้ายทีม ในครั้งล่าสุดของเขา

สุดยอดราคาค่าเหนื่อย ของเหล่านักฟุตบอลระดับโลก

8.ฟิล โฟเดน ที่มีค่าเหนื่อย 152.6 ล้านยูโร จัดเป็นอีกหนึ่ง กำลังสำคัญ จากเรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ ที่มีของดี ออกมาอวดมากมาย ทำคะแนนในตาราง ออกมาได้เป็นที่น่าพอใจ แถมยังโชว์ฟอร์มการเล่น ดีไม่มีตกเลย รวมถึงนักเตะในทีม ต่างพากันทำประตู แข่งผลงานกัน แบบออกหน้าออกตา

และเขาคือหนึ่งใน นักเตะของสโมสร ที่ฟอร์มการเล่น ดีเป็นอันดับต้น ๆ และทำงานร่วมกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้ดีเลยทีเดียว ผลัดกันทำประตู ให้กับแมนซิตี้ และเขาก็เปรียบ เหมือนจิ๊กซอว์

ที่เข้ามาทำให้ สโมสรแมนซิตี้ สมบูรณ์แบบมากขึ้น น่าอิจฉาแมนซิตี้ ที่มีนักเตะดี ๆ ที่สามารถควบตำแหน่ง กองหน้า และกองกลาง เล่นได้ดีทุกตำแหน่ง มีสไตล์การเล่น ที่หลากหลายมาก และยังสามารถ ปรับเปลี่ยนได้ทุกตำแหน่งอีกด้วย

9.เออร์ลิง ฮาแลนด์ คนสุดท้ายของ อันดับค่าตัวนักเตะ จากดอร์ทมุนด์ สู้การเป็นสุดยอดหัวหอก แมนซิตี้ ที่รับไป 142 ล้านยูโร จากฟอร์มการเล่น ดูเหมือนอนาคต ดาวรุ่งคนนี้ ยังอีกไกลเลย และเป็นอีกหนึ่ง กำลังสำคัญ ของแมนซิตี้ หลังจากได้เขามา ฟอร์มการเล่นดีไม่ตก

แถมยังพาทีม อยู่อันดับต้น ๆ ของตารางและมีลุ้น จะคว้าแชมป์ หรือเป็นคู่ชิงอีกด้วย จะเรียกว่ามีของดีในทีม ก็ว่าได้เลย จัดเป็นทีมอันตราย ที่คว้าของดี ลงทุนคุ้มค่า มาไว้ในทีมอีกด้วย ทั้งคะแนนพรีเมียร์ลีก และยูฟ่าเป็นอีกทีม ที่น่ากลัวของฤดูกาล 2022/2023

เออร์ลิง ฮาแลนด์ จึงจัดอยู่ในดาวรุ่ง ที่อนาคตไกล รวมถึงค่าตัว ที่คาดว่าจะสูงมากกว่านี้ หากเขามีการตัดสินใจ ย้ายทีมหรือมีการ เปิดขายนักเตะ ด้วยความสนใจ จากหลาย ๆ สโมสร ที่มองเห็นแวว การเล่นของเขา ด้วยผลงานที่ประจักษ์ ซะจนอยากมีคน ได้ตัวเขาไปแน่นอน

ในขณะที่วงการฟุตบอลไทย ค่าตัวนักฟุตบอลไทย 2565 ยังคงเป็นเขา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ค่าตัวนักฟุตบอลไทยที่แพงที่สุด ที่รับค่าตัวไป 60.3 ล้านบาท และอยู่อันดับที่ 2 ของอาเซียนอีกด้วย

และนี่คือ อันดับค่าตัวนักเตะ ที่มีค่าตัวราคาสูงขนาดนี้ คงต้องแลกด้วย ความสามารถหยาดเหงื่อ แรงกายของพวกเขา มีนักเตะที่ตรงใจ ของทุกคนไหมคะ และครั้งหน้าเราจะมา อัปเดตข่าวสารและ บทความกีฬาที่น่าสนใจ เรื่องไหนอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %