Search
Close this search box.
นักเตะฟอร์มดี 2022

นักเตะฟอร์มดี 2022 รวมนักเตะที่โชว์ผลงานได้ดี แต่ไม่ค่อยมีชื่อเสียง

0 0
Read Time:5 Minute, 55 Second
Read Time:5 Minute, 48 Second

นักเตะฟอร์มดี 2022 รวบรวมนักเตะ ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม แต่ไม่มีชื่อเสียงมากนัก

นักเตะฟอร์มดี 2022 หากพูดถึงกีฬาฟุตบอล หลายคนคงจะคุ้นเคยกับ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ มากที่สุดแต่รู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้วกีฬาฟุตบอล ถือเป็นกีฬาชั้นนำ ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย

ไม่เพียงแต่ประเทศไทยเท่านั้น ที่มีนักเตะเก่ง แต่ประเทศอื่นทั่วโลก ก็ยังมีนักเตะที่ฉายแวว ความโดดเด่นมากมาย ก่อนหน้านี้เราพาทุกท่าน ไปรู้จักนักเตะดาวรุ่ง ของลีกไทยกันมาแล้ว รวมถึงยังแนะนำ ดาวรุ่ง พรีเมียร์ลีก 2021 อีกด้วย

วันนี้เราจะพาทุกท่าน ไปรู้จักนักเตะ ที่มีทักษะการเล่นดีเยี่ยม นับว่าเป็นนักเตะ ที่มีพรสวรรค์ที่สุดคนหนึ่ง เพียงแต่พวกเขา ไม่ได้เล่นในลีกดัง ๆ ทำให้พวกเขา ไม่ได้โด่งดังเท่าที่ควร

นักเตะฟอร์มดี 2022 แนะนำ 7 นักเตะฟอร์มดี แต่คนไม่ค่อยรู้จัก มีใครบ้างนะ ?

1. จูเลียน อัลบาเรซ

ขอเริ่มต้นด้วยนักเตะ สัญชาติอาร์เจนติน่า ที่น่าจับตามากที่สุด บอกเลยว่าหากปัจจุบัน เขาเล่นให้กับทีมดัง ๆ อย่าง เชลซี เขาอาจกลายเป็น ซูปเปอร์สตาร์ไปแล้วสำหรับ จูเลียน อัลบาเรซ

นักเตะที่มีพรสวรรค์ และวิธีการเล่น ที่ไม่เหมือนใคร ปัจจุบันจูเลียน อัลบาเรซเล่นให้กับสโมสรริเวอร์เพลท สโมสรชื่อดัง ของอาร์เจนติน่า แต่ว่าเขาเหลือสัญญา อีกเพียงปีเดียว กับสโมสรริเวอร์เพลท ก็ต้องรอดูว่า เขาจะต่อสัญญา หรือย้ายไปอยู่ทีมชั้นนำในยุโรปต่อไป

นักเตะฟอร์มดี 2022

2. อกุสติน อัลบาเรซ

หากชายคนนี้ เล่นให้กับสโมสร ในพรีเมียร์ลีกละก็ เขาคงกลายเป็น ดาวรุ่งพรีเมียร์ลีก 2022 ที่น่าจับตามองมากที่สุดกับ อกุสติน อัลบาเรซ นักเตะวัยหนุ่มอายุเพียง 20 ปี จากประเทศอุรุกวัย

เขาเป็นนักเตะ ที่ติดทีมชาติอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันเขาเล่น อยู่สโมสรเพนาโรล ทีมอันดับหนึ่งของตาราง ในสโมสรอุรุกวัย และแน่นอนว่า เขากลายเป็นนักเตะคนสำคัญ ของทีมอุรุกวัย

ที่สามารถทำประตู ให้กับสโมสรเพนาโรล และทำประตูให้กับ ประเทศอุรุกวัยมากมาย เรียกว่าเป็นนักเตะคนสำคัญ มีทักษะการเล่นที่เฉียบขาด แต่น่าเสียดาย ที่เขาเป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่ไร้วี่แวว ความเป็นซูปเปอร์สตาร์ เอาซะเลย

นักเตะที่เป็นกุญแจสำคัญ แต่ชื่อเสียงไม่ดังเท่าที่ควร

3. นิโคลา บาเรลลา

มิดฟิวส์คนดัง ของอิตาลีอย่างนิโคลา บาเรลลา เขาคือหนึ่งนักเตะ ที่สามารถพาทีมอิตาลี สู่แชมป์ยูโร 2020 เพียงแต่ว่าเขา ไม่ได้เป็นนักเตะใน พรีเมียร์ลีก 2021-22 ทำให้เขากลายเป็น นักเตะที่ถูกประเมินค่า ต่ำกว่าความสามารถ ที่เขามีอยู่ไม่น้อย

เพราะเขาเป็นมิดฟิวส์ ที่เป็นกำลังสำคัญ ของทีมชาติอิตาลีอย่างมาก และแน่นอนว่า ปัจจุบันเขายังคง โชว์ผลงานได้ดี ในฐานะนักเตะ ของอินเตอร์มิลาน แม้ว่าเขาจะมีอายุเพียง 24 ปีแต่ผลงานของเขา ไม่ธรรมดาเรียกว่า เป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่น่าจับตามอง

นักเตะฟอร์มดี 2022

4. ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี

กลายเป็นนักเตะ ที่เราเริ่มได้ยินชื่อ ของเขามากขึ้นจาก บทความกีฬาที่น่าสนใจ สำหรับลอเรนโซ่ เปลเลกรินี นักเตะเนื้อหอม ชาวอิตาลี เป็นอีกหนึ่งนักเตะคนสำคัญ ของประเทศอิตาลี เลยก็ว่าได้

โดยปัจจุบัน เขาเป็นนักเตะ ให้กับสโมสรโรม่า เป็นสโมสรหนึ่ง ในลีกอิตาลี น่าเสียดายที่เขา อยู่ในลีกที่ไม่โด่งดังมากนัก แต่หากพูดถึง ความสามารถต้องยอมรับว่า เขากลายเป็นนักเตะคนสำคัญ ที่สโมสรโรม่า ขาดไม่ได้

นักเตะอายุน้อย ที่น่าจับตามองมาก ๆ

5. อามีน กุยรี

มาต่อกันที่ นักเตะดาวรุ่ง ที่น่าจับตามองอีกคนอย่าง อามีน กุยรี เชื่อหรือไม่ว่า หากทีมดัง ๆ ในพรีเมียร์ลีก ซื้อตัวเขาไปละก็ เขาอาจกลายเป็น ดาวรุ่ง พรีเมียร์ลีก 2021 ไปแล้ว

เขาเป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่มีพรสวรรค์โดดเด่น ปัจจุบันเขาคือนักเตะ จากสโมสรนีซ สโมสรหนึ่งในฝรั่งเศส สำหรับนักเตะวัย 21 ปีที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม มาตลอดฤดูกาล เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักเตะ อนาคตไกลของวงการฟุตบอล เลยก็ว่าได้

6. อาร์เนาต์ ดันจูมา

แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ นักเตะที่มีชื่อเสียงมากนัก สำหรับอาร์เนาต์ ดันจูมา โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า เขาเคยเกือบมาเล่น ในทีมดังอย่างลิเวอร์พูล และแมนยูแล้ว

แต่ว่าเขากลับถูกซื้อตัว ด้วยมูลค่ากว่า 25 ล้านยูโรจากทีมบียาร์เรอัล โดยผลงานของเขา ก็ไม่ทำให้ บียาร์เรอัลต้องผิดหวัง เมื่อเขาสามารถ ทำประตูให้กับทีม ได้สำเร็จ

เราจะเห็นผลงาน อันโดดเด่นของเขา ในการเอาชนะ ทีมปีศาจแดง จากการแข่งขัน แชมเปียนส์ลีกที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นนักเตะ ที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยหล่ะ

นักเตะที่เล่นให้กับ สโมสรชั้นนำมากมาย โชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง

นักเตะฟอร์มดี 2022

7. บราฮิม ดิอาซ

แม้ว่าในช่วงหน้านี้ เราจะไม่ได้ยินชื่อเขาใน ข่าวกีฬาฟุตบอล สำหรับ บราฮิม ดิอาซ จากการที่เขา ไม่ประสบความสำเร็จ จากทีมใหญ่อย่างเรอัล มาดริด เขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดี ทำให้ล่าสุด เขาย้ายมาเล่น ให้กับเอซี มิลาน

ดูเหมือนว่าบราฮิม ดิอาซน่าจะถูกโฉลก กับทีมเอซี มิลาน เพราะเมื่อเขามาอยู่ในทีม ได้ไม่นานเขาก็สามารถ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ทำประตูให้กับทีมได้สำเร็จ

ซึ่งแตกต่างจากตอนที่ อยู่ทีมเรอัล มาดริดมาก บอกเลยว่าเขากลายเป็น นักเตะม้ามืดของเอซี มิลานอย่างไม่ต้องสงสัย

เรียกได้ว่านักเตะ ทั้งเจ็ดคนเป็นนักเตะ ที่แทบจะไม่โด่งดังเอาซะเลย เป็นอีกเรื่องน่าเสียดาย เพราะหากเขาไปอยู่ทีมดัง ๆ ใน พรีเมียร์ลีก 2020 เขาอาจจะได้ค่าตัวสูงขึ้น หรืออาจมีโอกาส ได้เล่นในทีมดัง ๆ ในยูฟ่า

แต่แม้ว่าพวกเขา จะไม่มีโอกาสได้ร่วมเล่น ในสโมสรดัง แต่พวกเขาก็สามารถ ฝึกฝนและกลายเป็น นักเตะที่โชว์ผลงาน ให้ลีกของเขาอยู่เสมอ

ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ทีมดัง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ ฝันของพวกเขาหยุดลง และสำหรับใครที่ อยากติดตามผลงาน ของทีมแมนยู ล่าสุดมีข่าวลือ ตัดเกรดนักเตะ แมนยู กลายเป็นอีกหนึ่งข่าว ที่แฟน ๆ หลายคนของแมนยู รู้สึกหวั่นใจเล็ก ๆ เพราะในแมนยู มีนักเตะฝีมือดีมากมาย เราเลยไม่อาจทราบได้ว่า นักเตะคนนั้นคือใคร แต่ทางเราสัญญาว่า เราจะติดตามข่าวนี้ มาอัปเดตให้แฟน ๆ ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

 

สามารถติดตามเรื่องราว ในวงการฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ :

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า


Happy

Happy

0 %


Sad

Sad

0 %


Excited

Excited

0 %


Sleepy

Sleepy

0 %


Angry

Angry

0 %


Surprise

Surprise

0 %

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %