Search
Close this search box.
เมสัน กรีนวูด

เมสัน กรีนวูด นักฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกควบคุมตัวในข้อหาพยายามข่มขืน ควบคุมและแสดงพฤติกรรมบีบบังคับ และทำร้ายร่างกาย

0 0
Read Time:1 Minute, 45 Second

เมสัน กรีนวูด นักฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกควบคุมตัวในข้อหาพยายามข่มขืน ควบคุมและแสดงพฤติกรรมบีบบังคับ และทำร้ายร่างกาย

เมสัน กรีนวูด นักฟุตบอลของทีม แมนยู นักเตะกองหน้าวัย 21 ปีมองดูครอบครัวของเขาจากท่าเรือ ก่อนที่เขาจะถูก นำตัวไปที่ศาล เม สัน กรี น. วู้ ด โดน คดี อะไร ข้อหาทั้งสามข้อ เกี่ยวข้องกับผู้หญิงคนเดียวกัน คือแฟนสาวของเขานั่นเอง เขาถูกควบคุมตัว ในข้อหาพยายามข่มขืน ควบคุมและแสดงพฤติกรรมบีบบังคับ และทำร้ายร่างกาย

ข่าวเมสัน กรีนวู้ด เขาขึ้นศาลครั้งแรกในเดือนมกราคม เขาได้รับการประกันตัว แต่ถูกจับกุมอีกครั้ง เนื่องจากถูกกล่าวหาว่า ละเมิดเงื่อนไขในการประกันตัว การพยายามข่มขืน กล่าวหาว่าเกิดขึ้นใน เดือนตุลาคม พ.ศ. 2564

เมสัน กรีนวูด

พฤติกรรมการควบคุมและบีบบังคับ เกี่ยวข้องกับช่วงเวลา ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2018 ถึงตุลาคมปีนี้ เขาถูกกล่าวหาว่า แสดงความคิดเห็นที่คุกคาม และเสื่อมเสียต่อผู้ร้องเรียน ตลอดจนเข้าถึง และติดตามบัญชี โซเชียลมีเดียของเธอ ข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายจริง ลงวันที่ธันวาคม พ.ศ. 2564

ข่าว เม สัน กรี น. วู ด ล่าสุด ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจาก ข้อกล่าวหาปรากฏทางออนไลน์เมื่อต้นปี กรีนวูดซึ่งได้ลงเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษหนึ่งครั้ง ถูกระงับการเล่น หรือฝึกซ้อมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Nike ระงับและยกเลิกข้อตกลง การเป็นสปอนเซอร์ กับผู้เล่นในเวลาต่อมาขณะที่ Electronic Arts ยืนยันการถอนตัวของเขาออกจากทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขัน Fifa 22

ทีมกฎหมายของจำเลย บอกกับนักข่าวว่า พวกเขาจะยื่นคำร้องประกันตัวต่อไป

ผลิตภัณฑ์ของอะคาเดมี่ของยูไนเต็ด กรีนวูดลงเล่นให้ยูไนเต็ด 129 นัด ยิงได้ 35 ประตู เขาเซ็นสัญญาใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 โดยทำให้เขาอยู่ที่ Old Trafford จนถึงอย่างน้อยปี 2025

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ข่าวกีฬา


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %