Search
Close this search box.
เจาะลึกทีมชาติอังกฤษ

เจาะลึกทีมชาติอังกฤษ แม้จะเจอทีมสุดแกร่งอย่างทีมเยอรมัน แต่พวกเขาก็ทำได้ดี เสมอกันไปแบบมันสุด ๆ

0 0
Read Time:1 Minute, 29 Second

เจาะลึกทีมชาติอังกฤษ สาเหตุที่พวกเขา แข็งแกร่งกว่าทีมทุกยุค

เจาะลึกทีมชาติอังกฤษ ใกล้ถึงช่วงเวลา ฟุตบอลโลกเข้ามาทุกที แน่นอนว่า ทีมชาติอังกฤษล่าสุด คือทีมที่มีแฟนบอล ให้กำลังใจเยอะมาก ๆ เพราะพวกเขาชุดนี้ ถือว่าเป็นชุดที่ยอดเยี่ยม และมีความแข็งแกร่ง กว่าทีมชาติยุคก่อน ๆ มากเลยนะ

ทีมสิงโตคำราม ต้องลงสนามเจอกับ ทีมสุดแกร่งอย่างเยอรมัน ในศึกเนชั่น ลีกส์ ทำให้หลายคนคิดว่า พวกเขาจะพ่ายให้กับ ทีมเยอะมันหรือไม่ แต่ก็ต้องยอมรับว่า ถ้าใครมีโอกาสได้เห็น ทีมชาติอังกฤษ รายชื่อ 2022 ก็จะรู้ว่าทีมนี้ มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากมาย

ทีมชาติอังกฤษ 2022 มีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจ ?

เจาะลึกทีมชาติอังกฤษ

โดยในเกมนี้ เอริค ดายเออร์ เล่นได้ดีในช่วงแรก แต่พอครึ่งหลัง ก็มีอาการล้า แบบเห็นได้ชัด และแฮรี่ แม็คไกว์ส ยังเป็นต้นเหตุ ที่ทำให้ทีมชาติอังกฤษ เสียประตูถึง 2 ครั้ง

รีซ เจมส์ มีการเติมเกมรุกได้ดี เป็นตัวทำเกม ที่อันตรายมาก ของทีมชาติอังกฤษเลยนะ ราฮีม สเตอร์ลิงแม้จะไม่สามารถ ทำประตูได้เลย แต่เขาก็คือผู้เล่น ที่ทำให้กองหลังของเยอรมัน เหนื่อยไม่น้อยเลยล่ะ

สำหรับกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน ในเกมนี้เขาทำได้ถึง 2 ประตูเรียกว่าเป็นผู้เล่น ที่ทำได้ดีทั้งในทีมชาติ และในทีมสโมสรจริง ๆ ใครที่เป็นแฟนบอลอังกฤษ เตรียมเชียร์พวกเขา ในศึกฟุตบอลโลก ปีนี้ได้เลยนะคะเพราะตอนนี้มี ทีมชาติอังกฤษ ตาราง ออกมาแล้ว

 

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา โดยเฉพาะการเจาะลึก ข่าวกีฬาฟุตบอล เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเราเลยนะคะ
ดอกไม้สีขาว

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %