Search
Close this search box.
นักเตะวิลเลี่ยมส์

นายใหญ่ลิเวอร์พูล มีแผนคว้าตัว นักเตะวิลเลี่ยมส์ เข้าร่วมสังกัด

0 0
Read Time:1 Minute, 30 Second

นักเตะวิลเลี่ยมส์ ทีมสโมสรสรบิลเบา นายใหญ่ลิเวอร์พูล จ้องคว้าตัว มาเป็นทายาทต่อจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เราจะมากันที่ข่าว ของทีมสโมสรลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้กำลังวิตกกังวล ถึงอายุของนักเตะอย่าง ซาลาห์ ที่ตอนนี้เขามีอายุ 30 ปีและ และเขายังเป็นที่พึ่งสำคัญ ที่สามารถทำประตูให้กับทีมได้ ซึ่งล่าสุดของจึงตั้งใจ มองหาทายาทอย่าง นักเตะวิลเลี่ยมส์

มาเข้าร่วมสังกัดให้ และในขณะเดียวกันก็มีข่าว ทีมลิเวอร์พูลกำลังเตรียมตัว โละนักเตะในทีมเพื่อหา สายเลือดคนใหม่ เข้ามาร่วมทีมอีกด้วย แน่นอนว่าสำหรับแผนรุกของ เอล มุนโด้ ทางสื่อของทางด้านกระทิงบุก ได้ออกมารายงานเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 ว่าทางด้านของ คล็อปป์ ก็ได้ให้ความสนใจ

นักเตะวิลเลี่ยมส์

ทางด้านนักเตะอย่าง วิลเลี่ยมส์ ตำแหน่งปีกทีมบิลเบา วัย 20 ปี มาระยะหนึ่งแล้ว เพราะผลงานที่ค่อนข้างโดดเด่นของเขา ที่เขาสามารถทำประตูได้ถึง 8 ประตู และสามารถทำได้ 6 แอสซิสต์ในทุกรายการแข่งขันอีกด้วย

ต้องยอมรับเลยว่า เขาเป็นเหมือนกับเพชร ที่พร้อมจะถูกเจียระไนสุดๆ แต่อย่างไรก็ตามทางด้านนักเตะ กอร์ก้า กูรูเซต้า นักเตะกองหน้าวัย 26 ปี รุ่นพี่ของเขาออกมายอมรับว่า ไม่อยากให้วิลเลี่ยมส์ ย้ายไปอยู่สโมสรไหน เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพจริงๆ และในอนาคตเขาสามารถพาทีม ความแชมป์ในการแข่งขันได้แน่นอน

อย่างไรก็ตามเราคงต้องรอติดตาม กันต่อไปว่าเขาจะได้ ย้ายสโมสรจริงๆหรือไม่ ใครที่อยากติดตามเรื่องราว ข่าวกีฬา ฟุตบอลแบบนี้ได้ก่อนใคร สามารถเข้ามาติดตามเพิ่มเติม ที่ช่องทางเว็บไซต์ ของเราได้เลยค่ะ เราจะอัปเดตให้ทุกคน ได้ติดตามก่อนใครแน่นอน แล้วเจอกันใหม่กับบทความดีๆ แบบนี้ในครั้งหน้าค่ะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %