Search
Close this search box.

ข่าวบอล บ้านนี้เมียเป็นใหญ่! “อิคาร์ดี้” ดาวยิงเปแอสเช รับไม่สนย้ายซบ นิวคาสเซิ่ล

0 0
Read Time:1 Minute, 52 Second

 

 

ข่าวบอล หลังจากที่มีรายงานว่า เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กลายเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังการเข้าเทกโอเวอร์สโมสรของ พีไอเอฟ กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวบอล แต่ล่าสุด ดาวยิงวัย 28 ปี ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างแน่นอน โดย กาบริเอเล่ จุฟฟริด้า เอเยนต์ของตัวนักเตะได้ออกมาเผยกับ กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อดังของประเทศอิตาลี

“การอำลาปารีสไม่อยู่ในแผนของ เมาโร และ แวนด้า มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ทั้งสองต้องการ ผมไม่เห็นเลยว่า เมาโร จะย้ายทีมในเร็วๆนี้” เอเยนต์ของแข้งดังออกมายืนยัน

ส่วนสาเหตุก็เพราะว่า แวนด้า นาร่า ภรรยาของดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ไม่ต้องการที่จะย้ายไปใช้ชีวิตที่อังกฤษ เนื่องจากชื่นชอบการใช้ชีวิตที่กรุงปารีส และตัวของแข้งดังก็เชื่อฟังภรรยาเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมา นางเบบสาวชาวอาร์เจนไตน์วัย 34 ปี ถือว่ามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของ ดาวยิงวัย 28 ปี เป็นอย่างมากในช่วงหลังเรียกว่าคุมทุกอย่างได้อยู่หมัด แม้กระทั่งเรื่องการย้ายทีมและต่อสัญญากับสโมสร

โดย แวนด้า นาร่า เผยว่าเคล็ดลับมัดใจสามีของเธอก็คือการเอาใจใส่ในทุกๆ วันไม่ว่าจะเป็นการเตรียมอาหารในช่วงเช้า จากนั้นก็ทำขนมในช่วงบ่าย และจบที่เรื่องบนเตียง แถมยังมีข่าวลือในหมู่นักเตะว่า อีการ์ดี้ มีเซ็กซ์กับภรรยาของเขามากถึงวันละ 12 ครั้งต่อวันเลยทีเดียว

สำหรับปัจจุบันทั้งคู่มีลูกทั้งหมด 5 คน โดยเกิดกับสามีเก่า มักซี่ โลเปซ 3 คน และกับ เมาโร อิคาร์ดี้ สามีคนปัจจุบัน 2 คน โดยแม้เธอจะผ่านการมีบุตรมาแล้วถึง 5 คน แต่ทรวดทรงองค์เอวของเธอยังถือว่าขายได้มีคนติดตามมากกว่า 8.1 ล้าน ในอินสตาแกรม

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportnewsbase.com/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %