Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ส่อนอนคุกถึงปีหน้า! “เมนดี้” กองหลัง แมนฯ ซิตี้ มีเซ็งศาลค้านประกันตัวรอบสาม

0 0
Read Time:1 Minute, 38 Second

ข่าวกีฬา ส่อนอนคุกถึงปีหน้า! “เมนดี้” กองหลัง แมนฯ ซิตี้ มีเซ็งศาลค้านประกันตัวรอบสาม

ข่าวกีฬา

เบนฌาแม็ง เมนดี้ ปราการหลังของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องนอนคุกต่อไป หลังศาลมีคำสั่งค้านประกันตัวรอบที่ 3 จากข้อหาในคดีข่มขืนเด็กสาวทั้งหมด 3 ราย

โดย ปราการหลังวัย 27 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเชสเชียร์ ตั้งข้อหาจำนวน 4 ข้อหาในคดีข่มขืน 3 ครั้ง และล่วงละเมิดทางเพศ 1 ครั้ง โดยผู้ถูกกระทำเป็นหญิงสาวอายุมากกว่า 16 ปี สองราย และเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี ในช่วงระหว่างเดือนตุลาคม 2020 – เดือนสิงหาคม 2021

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ทนายความของ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส พยายามที่จะทำเรื่องขอประกันตัวนักเตะมาแล้ว 2 ครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จ และเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็ได้พยายามที่จะขอประกันตัวอีกครั้งแต่ก็ยังได้ข้อสรุปเหมือนเดิม

3

ทำให้ถึงตอนนี้มีแนวโน้มสูงว่าเจ้าตัวจะต้องใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำของเมืองลิเวอร์พูล ยาวต่อไปจนถึงช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า ซึ่งศาลมีคำสั่งให้เบิกตัวพิจารณาคดีครั้งแรกในวันที่ 24 มกราคม 2565

ขณะที่ทาง โฆษกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอยืนยันว่า เบนฌาแม็ง เมนดี้ จะถูกสั่งแบนในช่วงของการสืบสวน และทางสโมสรจะไม่ขอแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้จนกว่าศาลจะตัดสินเป็นที่สิ้นสุด”

สำหรับ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2017 มีสถิติลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 50 นัด ทำได้ 2 ประตู 9 แอสซิสต์ ซึ่งกับฤดูกาลใหม่เจ้าตัวเพิ่งลงทำหน้าที่ในเกมนัดเปิดสนามของซีซั่น ก่อนถูกตำรวจรวบตัวในเวลาต่อมา

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %