Search
Close this search box.
ข่าวกีฬาฟุตบอล

ข่าวกีฬาฟุตบอล คันนาวาโร่เชื่อสิงห์เจ๋งพอป้องกันแชมป์ชปล.

0 0
Read Time:1 Minute, 26 Second

ข่าวกีฬาฟุตบอล ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีออกโรงเชียร์ เชลซี ให้ป้องกันตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2021-22 เพราะชอบสไตล์การคุมทีมของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล แม้ตัวเองไม่เคยมีสายสัมพันธ์ใดกับสิงห์บลูส์มาก่อน

ข่าวกีฬาฟุตบอล ตั้งแต่มีการสังคายนารายการ ยูโรเปี้ยนส์ คัพ สู่แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 1992-93 ก็ไม่เคยมีทีมใดนอกเหนือจาก เรอัล มาดริด ป้องกันตำแหน่งแชมป์ได้มาก่อน (มาดริด แชมป์ 3 ปีติด 2016-18)

ดังนั้น คันนาวาโร่ จึงอยากเห็น เชลซี เป็นทีมที่สองต่อจากอดีตต้นสังกัดของเขาที่ทำได้บ้าง เพราะมองเรื่องศักยภาพขุมกำลังบวกึ๋นของ ทูเคิ่ล

ข่าวกีฬาฟุตบอล

“ผมคิดว่า เชลซี สามารถทำได้ พวกเขามีสุดยอดเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ผสานขุมกำลังที่ดี ” เจ้าของบัลลง ดอร์ 1 สมัย กล่าวกับ ‘วอล ฟุต’ เชียร์ ‘สิงห์บลูส์’ ป้องกันแชมป์ ชปล.

“ซึ่งการจะคว้าแชมป์สักหนนั้นคุณจำเป็นต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง แต่ เรอัล มาดริด เคยเป็นแชมป์สามปีติด นับเป็นความสำเร็จระดับหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรและเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน”

“เอาแค่ปัจจุบันสโมสรจากอังกฤษดูมีภาษีดีกว่าใคร”

อัตราต่อ-รองแชมป์ชปล. 2022 ล่าสุดจาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ เชลซี เต็งสี่ ร่วมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรต 6/1 รองจาก แมนฯ ซิตี้ (3/1), บาเยิร์น มิวนิค (4/1), ลิเวอร์พูล (5/1)

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.thsport.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %