Search
Close this search box.
David-Beckham

David-Beckham อดีตนักฟุตบอลดาวรุ่งที่มากฝีมือ ตำนานเทพบุตร ผู้ที่ไม่ได้มีดีแค่เพียงหน้าตา

0 0
Read Time:5 Minute, 10 Second

David-Beckham สุดยอดนักเตะ ผู้เป็นไอดอล ที่เคยเขย่าวงการฟุตบอล อดีตนักเตะดาวรุ่ง

David-Beckham ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เรามี บทความกีฬาที่น่าสนใจ เกี่ยวกับวงการ ฟุตบอลมาฝาก ทุกคนกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะพูดถึง เรื่องราวของนักฟุตบอล ผู้ที่เคยสร้างตำนาน และเป็นนักเตะ ไอดอลของใครหลาย ๆ คนมาแล้วนั่นก็คือ ” เดวิด เบ็คแฮม ”

ผู้ที่ชื่อเสียง ไม่เคยหายไป จากวงการฟุตบอลเลย เราไปทำความรู้จัก เดวิด เบ็ ค แฮม ปัจจุบัน นี้กันดีกว่า ว่าเขาทำอะไรอยู่ แล้วชีวิตในอดีต ตอนเป็นนักฟุตบอล เขามีผลงานอะไรบ้าง ถึงกลายเป็นตำนาน จนถึงทุกวันนี้

David Beckham Young กับเส้นทางการเริ่มต้น การเป็นนักฟุตบอล

David-Beckham

เดวิด เบ็คแฮม david beckham ตำแหน่ง ผู้เล่นกองกลาง และปีกขวาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันนี้ เดวิด เบ็คแฮม อายุ 47 ปี และเส้นทางการเป็น นักฟุตบอลของเขา ที่ผ่านมาถือว่า เป็นนักฟุตบอล คนหนึ่งที่ประสบ ความสำเร็จในชีวิต มากที่สุดใน ประวัติศาสตร์อีกด้วย

และเรื่องราวการเป็น นักฟุตบอลมืออาชีพ ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 1991 ที่ได้เดินทาง ไปเซ็นสัญญา กับทีมปีศาจแดง และตัวของเขาเอง ก็เป็นนักฟุตบอล ส่วนหนึ่งของการแข่งขันคลาส ออฟ 92 ที่สามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ และเมื่อเวลาผ่านไป david beckham อายุ19

ทางทีมสโมสร อังเดร แคนเชลสกี้ส์ ได้ย้ายออกไปจากทีม ทำให้เบ็คแฮม ได้รับโอกาส ลงสนามเล่นเป็น ผู้เล่นทางด้านขวา ให้กับทีมอีกด้วย และเขาก็ไม่ทำให้ ทุกคนต้องผิดหวัง เบ็คแฮมได้ทำประตู ของการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ ของการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ที่เป็นการแข่งขัน ที่เจอกับทีม เชลซีอีกด้วย และเขาก็ได้พิสูจน์ ให้ทุกคนได้เห็นว่า ฝีมือของเขา เป็นของจริงและการแข่งขัน ในครั้งนั้นจบที่ ได้เป็นรองแชมป์ถึง 2 รายการอีกด้วย

เส้นทางของ David-Beckham กับเหตุการณ์ที่เหมือน ฝันร้ายที่ไม่เคยลืม

David Beackham ig

เหตุการณ์ฝันร้าย ของเขาได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ David-Beckhamได้มีโอกาส ไปแข่งขันฟุตบอลโลก ที่ประเทศฝรั่งเศส ตัวของเขาเอง ไม่ได้ลงไป แข่งขันให้กับทีม ในช่วงของ 2 เกมแรกในการแข่งขัน ให้กับทีมชาติอังกฤษ แต่ตัวของเขา ได้ทำการพลิกเกม การแข่งขันจากลูกยิง ฟรีคิกในเกมการแข่งขัน

ที่ทีมเจอกับ ประเทศโคลอมเบีย และกำลังจะได้ ก้าวขึ้นเป็นนักเตะ ผู้เป็นฮีโล่ ของทีมประจำชาติอยู่แล้ว แต่เหตุการณ์ที่ ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเกมการแข่งขัน ครั้งต่อไปที่ ทีมของเขาได้ แข่งขันกับทีม อาร์เจนตินา ในการแข่งขันรอบที่ 2 ที่เรียกได้ว่า เป็นฝันร้ายของเขาได้เลย

ซึ่งตัวเบ็คแฮม ได้ถูกกระแทก จากด้านหลังจากผู้เล่น ที่มีชื่อว่า ” ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ” ในการแข่งขัน แต่ด้วยตัวของเบ็คแฮม ไม่สามารถควบคุม อารมณ์ของเขาได้เลย เขาได้ยกขาขวาขวาง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่กำลังเดินถอยหลัง ทำให้ตัวเขาล้มลง ต่อหน้ากรรมการ

ทำให้การแข่งขัน ในครั้งนี้เบ็คแฮม ได้ถูกใบแดง และโดนไล่ออก จากการแข่งขันทันที ทำให้การแข่งขัน ในครั้งนี้ทีมชาติอังกฤษ ได้ตกรอบทันที และหลังจากการแข่งขัน ในครั้งนี้เบ็คแฮม ก็ได้ถูกสื่อมวลชน และแฟนบอลทั่วทั้งโลก รุมว่าร้ายและประณาม การกระทำของเขา ในครั้งนี้อีกด้วย

จึงทำให้ตัวของ David Beckham 1999 ได้กลับมาอยู่ ในอ้อมอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งครั้ง และการกลับมาในครั้งนี้ เขาไม่เคยยอมแพ้ กับสิ่งที่เกิดขึ้น กับตัวของเขาเอง และการแข่งขันในฤดูกาลแรก 1998 – 1999 เขาจึงจัดลูกเตะฟรีคิก ใส่ทีมเลสเตอร์ ซิตี้

และจบฝันร้าย ที่เขาต้องเจอ ด้วยการทำความฝัน อันสูงสุดให้กับ ทีมปีศาจแดง ด้วยการชนะการแข่งขัน แต่ไม่ใช่การแข่งขันเดียวเท่านั้น แต่ได้เป็นถึง ทริปเปิ้ลแชมป์ ให้กับทีมของเขาอีกด้วย และได้ถูกโหวต ให้เป็นนักเตะ ยอดเยี่ยมประจำปี อีกด้วยนะ

และตัวของเขาก็ได้ สร้างผลงานในวงการ ฟุตบอลมาเรื่อย ๆ และท้ายที่สุดแล้ว เบ็คแฮมได้ไปเล่น ให้กับทีมเรอัล มาดริด และความรางวัล แชมป์พรีเมียร์ ลีก อีกครั้งรวมทั้งหมด 5 สมัย ด้วยลูกเตะฟรีคิก ในนัดสุดท้าย ของการแข่งขันอีกด้วย

ปัจจุบันของนักเตะ David-Beckham ที่กลายเป็นนักธุรกิจหนุ่ม ไฟแรงผู้โด่งดัง ไปทั่วทั้งโลก

เดวิด เบ็ ค แฮม ปัจจุบัน

ในปัจจุบันนี้ หลังจากที่ David-Beckham ได้ออกจากวงการฟุตบอล ได้ผันตัวมาเป็น นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่ประสบความสำเร็จ ในชีวิตเช่นกัน ซึ่งธุรกิจใหม่ ที่เขาได้ทำ ก็คือธุรกิจ EV Conversion ภายใต้ชื่อแบรนด์ Lunaz เป็นบริษัทที่ทำ เกี่ยวกับการดัดแปลง รถยนต์หรูให้เป็น รถไฟฟ้า หรือที่เราเรียกว่า EV Car

และแน่นอนค่ะ ธุรกิจของเขา ได้ประสบความสำเร็จ มียอดจองรถ ยาวถึงจนถึงปี 2023 อีกด้วยนะ จึงทำให้คณะ ผู้บริหารเจ้าของแบรนด์ ยิ้มรับรายได้ อันมหาศาลอีกด้วย และตัวของเบ็คแฮม ก็ได้รับส่วนแบ่ง จากยอดขายทั้งหมด 10 เปอร์เซ็นต์ ที่เขาได้ถือหุ้น ของบริษัทนี้เอาไว้ด้วย

และแน่นอนค่ะ ความสำเร็จนี้ ที่ตัวเขาได้รับ ไม่ได้เกิดจากโชคชะตา เพียงอย่างเดียวแต่เป็น ความทุ่มเทให้กับทุกเรื่อง ที่เขาได้ทำ และกล้าริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ จึงทำให้เขาประสบ ความสำเร็จจนถึง ทุกวันนี้อีกด้วย และนอกจากนี้ David Beackham ig ส่วนตัวของเขา

เคยให้ทีมแพทย์ยูเครน ใช้อัปเดตชีวิตช่วงต่าง ๆ ระหว่างที่เกิด สงครามเป็นเวลา 1 วัน และนำรายได้ของเขา ไปบริจาคซื้อ อุปกรณ์ทางการแพทย์อีกด้วย และนี้คือเส้นทาง ในยุคต่าง ๆ ของชายผู้เป็นตำนาน David-Beckham ที่เราได้เอามาเล่า ให้ทุกคนได้รู้จัก เขาให้มากขึ้น และเรื่องราวของ เดวิด เบ ค แคม ภาพยนตร์ อาจจะถูกสร้าง ขึ้นมาบน Netflix ก็ได้เราต้องรอติดตามกันต่อไป

 

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %